Chăm sóc khách hàng

Với phương châm "Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền", Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt Nhân thọ. Bảo Việt Nhân thọ đang và sẽ tiếp tục phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhiều hơn nữa những mong đợi của khách hàng.

Chương trình "Chào mừng khách hàng mới"

Chào mứng khách hàng mới

Sau khi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành, Bảo Việt Nhân thọ sẽ gọi điện để thông báo và chúc mừng Khách hàng.

Thông qua chương trình “Chào mừng khách hàng mới”, Bảo Việt Nhân thọ có cơ hội bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã tín nhiệm, đã tin tưởng và tham gia bảo hiểm với Bảo Việt Nhân thọ.

Chúc mừng sinh nhật khách hàng qua tin nhắn

Vào ngày sinh nhật của khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ gửi tin nhắn với những lời chúc tốt đẹp mừng khách hàng bước sang một tuổi mới.

Quà tặng năm mới

Hòa trong niềm vui đón mừng một năm mới đến, Bảo Việt Nhân thọ gửi đến khách hàng những quà tặng năm mới như: Lịch, sổ tay, thiếp chúc tết…với mong muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến khách hàng cho một năm mới thuận lợi, thành công.
(Chương trình được thực hiện đối với các đối tượng khách hàng khác nhau, có chọn lọc bởi Bảo Việt Nhân thọ)