Hoạt động cộng đồng 08/09/2015

Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi giải toán qua mạng - ViOlympic năm học 2015-2016

Ngày 08/09/2015, tại trụ sở Tập đoàn FPT, Hà Nội, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Ðại học FPT ký thoả thuận tài trợ 01 tỷ đồng cho Cuộc thi giải toán trên mạng ViOlympic năm học 2015 – 2016.

Tham dự Lễ ký kết có đại diện của Bộ Giáo dục và Ðào tạo, Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Lãnh đạo Tập đoàn FPT, Hiệu trưởng trường Ðại học FPT cùng các cơ quan thông tấn, báo đài. 

Trong năm học 2015-2016, BVNT sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đại học FPT trong các vòng thi ViOlympic quốc gia, trang web luyện thi ViOlympic, các chương trình đồng hành và các cuộc thi ViOlympic nội bộ cho con em cán bộ của BVNT. Là nhà tài trợ chính thức của ViOlympic từ năm học 2014, Bảo Việt Nhân thọ xác định gắn bó lâu dài với ViOlympic để cùng Ðại học FPT góp phần thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam. Một trong những điều hợp tác để lại dấu ấn nhất trong năm học 2014 – 2015 là việc cho ra đời website tự luyện Violympic: http://baovietnhantho.violympic.vn - một website luyện thi Violympic dành cho tất cả các em học sinh trên toàn quốc. 

"Cùng chung sự quan tâm tới thế hệ trẻ, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Bảo Việt nói chung và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nói riêng xác định đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ là đầu tư mang tính nền tảng nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như xây dựng một cộng đồng thịnh vượng trong tương lai. Năm nay là năm thứ 2, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng chương trình thi toán trên mạng Internet ViOlympic – một chương trình giàu tính cộng đồng, hướng đến sự phát triển niềm đam mê toán học và công nghệ cho lớp trẻ Việt Nam. Trở thành Nhà tài trợ chính thức của ViOlympic từ năm học 2014, chúng tôi xác định sẽ gắn bó lâu dài với ViOlympic và Đại học FPT vì một thế hệ trẻ Việt Nam đam mê toán học."

Bà Thân Hiền Anh, Tổng Giám Đốc TCT Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ tại sự kiện

Nhằm hưởng ứng đề án đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin trong giáo dục, từ năm 2008, Bộ Giáo dục và Ðào tạo đã kết hợp cùng Tập đoàn FPT và Ðại học FPT tổ chức “Cuộc thi giải toán trên internet – ViOlympic” dành cho học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Cuộc thi là sân chơi toán học bổ ích, khơi dậy niềm đam mê, yêu thích môn toán, giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, phát triển tư duy và tiếp cận với tin học hiện đại.

Với độ bao phủ rộng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, ViOlympic liên tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc phổ cập, đồng hành và cùng phát triển bộ môn Toán học cho học sinh Việt Nam. Năm 2013, ViOlympic chính thức ra mắt cuộc thi giải toán bằng tiếng Anh. Năm học 2014 – 2015, ViOlympic tự hào đạt mốc 20 triệu lượt thành viên, chính thức trở thành thương hiệu được tin cậy nhất về thi Toán trên Internet.

Từ khoá: violympic