Hoạt động cộng đồng 01/07/2015

Hành trình ấm áp nghĩa tình - chương trình “Học bổng An Sinh Giáo dục – Xe đạp đến trường 2015”

Trong khuôn khổ chương trình “Học bổng An Sinh Giáo dục – xe đạp đến trường 2015”, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) đã trao tặng 232 chiếc xe đạp đầu tiên trong trong tổng số 1.224 chiếc xe sẽ được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Lễ trao xe đạp đã được tổ chức trang trọng tại các tỉnh, thành phố Yên Bái, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Giang, Sơn La, Hưng Yên, Lạng Sơn, Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Giang - đại diện cho khu vực Tây Bắc, Đông Bắc và đồng bằng sông Hồng. Và hành trình trao tặng xe đạp sẽ tiếp tục được triển khai tại khu vực miền Bắc trong tháng 7/2015, tại Bắc Trung Bộ và Tây Nguyên trong tháng 8/2015, với mong muốn gửi đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa nhất, góp phần giúp trẻ em nghèo rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập. 

Tại Hà Giang, sáng ngày 9 tháng 7 năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang đã phối hợp với Sở LĐTBXH Tỉnh, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình học bổng “An Sinh Giáo dục xe đạp đến trường” năm 2015, tại buổi lễ BVNT Hà Giang đã trao 20 xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 20 phần quà cho 12 em là con gia đình thương binh, mồ côi, thuộc hộ cận nghèo và có kết quả học tập rèn luyện tốt. Với những phàn quà ý nghĩa trên, Bảo Việt Nhân thọ hy vọng góp phần giúp trẻ em nghèo rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Ông Hoàng Văn Tiến - GĐ Quỹ BTTEVN phát biểu cảm ơn BVNT và các nhà tài trợ, đồng thời dặn dò các cháu học sinh hãy cố gắng học tập thật tốt và sử dụng có ý thức quà tặng của các nhà tài trợ. 

“Học bổng xe đạp là món quà vô cùng ý nghĩa với em, giúp em rút ngắn con đường tới trường để có sức khoẻ học tập tốt. Em mong ước học thật giỏi để thoát nghèo, thoát khổ, sau này giúp đỡ được gia đình và quê hương”.

Trong niềm vui hân hoan nhận chiếc xe đạp nghĩa tình, em Hoàng Thị Hạnh học sinh trường THCS Yên Phong, Bắc Ninh, chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Bảo Việt nói chung và BVNT nói riêng bên cạnh hoạt động kinh doanh với vai trò là tập đoàn Tài Chính – Bảo Hiểm hàng đầu tại Việt Nam đã  luôn xác định đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ là đầu tư mang tính nền tảng nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như xây dựng một cộng đồng thịnh vượng trong tương lai.

BVNT hiện cung cấp cho khách hàng gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại. Với thành tích nổi bật về mọi mặt của năm 2014 và kết quả kinh doanh khởi sắc của những tháng đầu năm 2015, BVNT vinh dự được Global Banking and Finance Review (Tạp chí Ngân hàng tài chính của Anh quốc) bình chọn là “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2015”.