Khuyến mãi 15/06/2016

Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng tri ân khách hàng mừng 20 năm tiên phong và phát triển

Hướng đến kỉ niệm 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai nhiều chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng xuyên suốt năm 2016 với nhiều chương trình quà tặng, quay thưởng và các chương trình hội thảo ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Từ ngày 2/06 đến 29/08/2016, Bảo Việt Nhân thọ triển khai 02 chương trình tri ân khách hàng với  tổng trị giá 482 giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng trong đó có 2 xe ô tô đời mới Toyota tổng giá trị gần 2 tỷ đồng sẽ được trao tặng.

Tiếp nối các hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2016, chương trình Sinh nhật tuổi vàng – Rộn ràng quà tặngcủa Bảo Việt Nhân thọ kéo dài từ 2/6/2016 đến 29/8/2016.  Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ trong dịp này sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lớn nhất là là 02 xe ô tô Toyota (01 xe ô tô Toyota Vios và 01 xe ô tô Toyota Corrola Altis) và 482 phần quà giá trị khác như xe máy Honda, tivi Sony, máy giặt Panasonic, quạt điện cao cấp Mitsubishi với tổng giá trị giải thưởng là gần 05 tỷ đồng.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất của Bảo Việt Nhân thọ trong 20 năm qua, được tổ chức quay thưởng tại 20 tỉnh thành đại diện cho 20 cụm quay thưởng trên toàn quốc nhân kỉ niệm 20 năm. Đặc biệt hơn nữa, 2 chiếc xe Toyota là các giải thưởng giá trị nhất sẽ được trưng bày tại điểm quay thưởng và nhiều Hội nghi lớn để khách hàng chiêm ngưỡng và đăng ký tham gia chương trình lái thử xe của Toyota. Khách hàng sẽ được mua bảo hiểm trách nhiệm khi tham gia chương trình lái thử, không phải chịu khoản chi phí nào liên quan đến lái thử và trúng thưởng xe ô tô. Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả toàn bộ tiền thuế thu nhập phát sinh từ việc trúng thưởng xe ô tô, xe máy cho khách hàng.

Trong năm 2016, nhân kỉ niệm 20 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ cũng sẽ đồng loạt triển khai nhiều chương trình cộng đồng với các chương trình nổi bật như Đi bộ gây quỹ hỗ trợ trẻ em hiếu học vượt khó: “Gắn kết yêu thương, vui bước đến trường”, chương trình Ngày Hội Quốc tế Yoga tại Việt Nam tại 6 tỉnh thành, chương trình khám bệnh miễn phí tại các tỉnh thành và các chương trình hội thảo với các chủ đề về sức khỏe và giáo dục trên toàn quốc với sự tham gia của các diễn giả và các bác sĩ hàng đầu như “thắp lửa yêu thương”, “nuôi con thời hiện đại” “Sống khỏe đời vui, đẩy lùi bệnh tật”…v.v. Thực hiện những hoạt động ý nghĩa này trong năm dấu mốc đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, gắn kết các giá trị văn hóa và xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Được biết trong thời gian tới, Bảo Việt Nhân thọ cũng sẽ triển khai và giới thiệu cộng đồng “Gia đình Việt”, là nơi gắn kết các gia đình với nhiều chương trình giao lưu trực tuyến với các diễn giả bác sĩ nối tiếng và chia sẻ các thông tin hữu ích giúp nâng cao sức khỏe, kỹ năng, giúp nâng chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt Nam.

Trong 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Kết thúc Quý 1 năm 2016 đã khẳng định vị trí số một trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm Quý I của Bảo Việt Nhân thọ đạt 2.722 tỷ đồng, tăng 30%; doanh thu khai thác mới đạt 688 tỷ đồng, tăng 44.2% so với năm 2015. Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng giỏ sản phẩm đa dạng với gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại với nhiều đặc tính ưu việt và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính trong suốt các giai đoạn khác nhau của cuộc sống con người.

Từ khoá: SNTV-RRQT