Hoạt động cộng đồng 15/07/2016

Bảo Việt nhân thọ đồng hành cùng các em nhỏ tới trường

Từ ngày 13/07/2016 đến 19/07/2016, Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình đi bộ gây Quỹ “Gắn kết yêu thương – Vui bước tới trường” tại 3 tỉnh/thành phố Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bình Thuận

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng trọng tâm của Bảo Việt Nhân thọ trong 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt NamHoạt động đi bộ gây quỹ tại 3 tỉnh thành có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo UBND các tỉnh thành và gần 3.600 cán bộ nhân viên và tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc.

Nhằm truyền tải thông điệp "Sẵn sàng chung tay góp sức vì một xã hội tốt đẹp bằng những hành động thiết thực và giàu tính nhân văn", góp phần xây dựng một cuộc sống an lành, thịnh vượng, xã hội phát triển, chuỗi hoạt động gây quỹ “Gắn kết yêu thương – Vui bước tới trường” do Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ BTTEVN tổ chức đã vận động đội ngũ cán bộ nhân viên, tư vấn viên gần 100.000 người của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tham gia đóng góp gây quỹ và đi bộ gây quỹ tại 3 tỉnh thành, đồng thời kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp trên địa bàn thông qua việc tổ chức chương trình gây quỹ truyền hình trực tiếp tại 5 tỉnh thành khác với sự phối hợp hỗ trợ của UBND tại địa phương.

Mục tiêu của chương trình là chia sẻ và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước được thực hiện các quyền trẻ em cơ bản, đặc biệt là quyền được phát triển và tham gia; hỗ trợ các điều kiện học tập, phương tiện học tập cho các em học sinh nghèo học giỏi, khuyến khích động viên để các em có thể vươn lên trong cuộc sống, thực hiện những ước mơ và trở thành nhưng người có ích, có tài đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Cũng tại sự kiện này, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 150 chiếc xe đạp, 150 ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là món quà ý nghĩa nằm trong chương trình học bổng mang tên “An sinh giáo dục– xe đạp tới trường” với 1.500 xe đạp và 1.500 ba lô có trị giá hơn 3 tỷ đồng mà Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao tặng cho các em học sinh hiếu học trên toàn quốc.

“Toàn thể đội ngũ cán bộ, tư vấn viên, từ các lãnh đạo đến nhân viên các phòng ban của 60 công ty toàn hệ thống Bảo Việt Nhân thọ trên cả nước đều đồng lòng thực hiện và hưởng ứng chương trình gây quỹ vì trẻ em. Chúng tôi cũng đồng thời kêu gọi sự chung tay của những tổ chức doanh nghiệp khác trong hành trình vì một tương lai trẻ em Việt Nam tươi sáng hơn và vì một cuộc sống an lành thịnh vượng cho toàn xã hội. Chúng tôi hy vọng rằng một chương trình ý nghĩa gắn kết con người và lan tỏa tinh thần nhân văn nhân ái, hỗ trợ động viêncác em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, thực hiện ước mơ của mình, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng Việt phát triển bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển của xã hội…”

Bà Thân Hiền Anh - Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ khẳng định

Bên cạnh chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương – Vui bước tới trường”, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong suốt 12 năm qua, trao tặng hơn 10.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh/thành phố cả nước. Bảo Việt Nhân thọ cũng tham gia đồng hành với chương trình thi toán trên mạng ViOlympic quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đại học FPT tổ chức nhằm mục tiêu giúp các em phát triển tư duy, tiếp cận với tin học hiện đại và nuôi dưỡng niềm đam mê với toán học. Trong năm 2016, đại diện của Bảo Việt Nhân thọ cho biết sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động khác hướng đến giáo dục và trẻ em, tiếp tục đóng góp cho công tác an sinh giáo dục nhân kỉ niêm 20 năm thành lập. Với những đóng góp tích cực này, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được thư khen của Chủ tịch nước về những thành tích đóng góp trong công tác An Sinh Xã hội giai đoạn 2011-2016 và tháng 6 vừa qua được ghi nhận là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam do VNR (công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam) thực hiện khảo sát.