Những câu hỏi thường gặp

Anh/chị có thể chọn khu vực mình sinh sống trong phần tìm kiếm “Khu vực” tại mục “Kho quà” để đổi các quà tặng phù hợp.
Ngoài ra, số lượng quà tặng của chương trình được cập nhật, bổ sung thường xuyên. BVNT luôn ưu tiên chọn các đối tác có mạng lưới rộng hoặc các trang thương mai điện tử để khách hàng có thể mua hàng online, hoặc chọn quà tặng hiện vật được vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng.

Chương trình CSKH thân thiết – BaoViet Loyalty hiện mới triển khai dành cho khách hàng cá nhân là chủ Hợp đồng bảo hiểm (Bên mua bảo hiểm).

Chương trình BaoViet Loyalty hiện chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân là chủ Hợp đồng bảo hiểm (Bên mua bảo hiểm). Trong trường hợp này, bên mua bảo hiểm là doanh nghiệp nên chưa được tính phí vào xét phân hạng khách hàng.

Điểm thưởng tích lũy của KH phát sinh trong năm sẽ hết hạn vào 31/12 năm liền kề.
Ví dụ: Năm 2020 số điểm tích lũy chưa sử dụng của khách hàng là 500.000 điểm, số điểm này sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2021. Sau thời gian này, nếu khách hàng không sử dụng điểm thưởng của năm 2020, điểm sẽ không còn giá trị sử dụng.

Nếu Hợp đồng bảo hiểm của tôi đóng phí trích nợ tự động thì có được cộng điểm đóng phí Hợp đồng không?

Anh/chị kiểm tra hạn sử dụng và điều kiện sử dụng của quà tặng. Trong trường hợp mã quà tặng còn hạn sử dụng và đúng điều kiện sử dụng nhưng không đổi được, anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài của Tô quà (là nhà cung cấp dịch vụ của BVNT) tại hotline 0899189199 từ 8h-22h hàng ngày (bao gồm cuối tuần và các ngày lễ tết) để được hỗ trợ.

Phân hạng KH được xét 1 tháng 1 lần vào ngày 15 hàng tháng:
- Nếu anh/chị mua thêm Hợp đồng và ở mức được nâng hạng, anh/chị sẽ được nâng hạng tại ngày 15 của tháng và thời gian hiệu lực của hạng mới là 12 tháng tính từ ngày được nâng hạng.
- Nếu anh/chị đáo hạn Hợp đồng hoặc hủy hợp đồng dẫn tới giảm phân hạng, anh/chị vẫn được giữ nguyên hạng nếu chưa hết thời hạn 12 tháng