"Sức khỏe là tài sản quý giá nhất" - Hãy sống tích cực, sống chủ động, lựa chọn các giải pháp tài chính tối ưu để bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của chính mình và những người thân yêu từ ngay hôm nay.
"Trên tất cả, trẻ em xứng đáng với tình yêu thương vô điều kiện ngay cả khi chúng thành công hay mắc sai lầm, dù cuộc sống đơn giản hay phức tạp" - Barack Obama
Nếu bạn cảm thấy số tiền mua một gói bảo hiểm hàng tháng là quá lớn, vậy thì bạn có tưởng tượng nổi chi phí đi cấp cứu và điều trị bệnh có thể lớn đến bao nhiêu?
Phải làm gì để sau này không còn phải toan tính cho việc mưu sinh, chẳng bận tâm chi tiêu mỗi tháng để được ngao du đây đó và vui quây quần bên những người thân yêu…?
Chọn chuyên viên tư vấn cho riêng bạn
Chủ động đặt hẹn với chuyên viên tài chính Bảo Việt Nhân thọ để được lắng nghe và thấu hiểu
Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng các sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Anh/chị có thể chọn khu vực mình sinh sống trong phần tìm kiếm “Khu vực” tại mục “Kho quà” để đổi các quà tặng phù hợp. Ngoài ra, số lượng quà tặng của chương trình được cập nhật, bổ sung thường xuyên. BVNT luôn ưu tiên chọn các đối tác có mạng lưới rộng hoặc các trang thương mai điện tử để khách hàng có thể mua hàng online, hoặc chọn quà tặng hiện vật được vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng.
Chương trình BaoViet Loyalty hiện chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân là chủ Hợp đồng bảo hiểm (Bên mua bảo hiểm). Trong trường hợp này, bên mua bảo hiểm là doanh nghiệp nên chưa được tính phí vào xét phân hạng khách hàng.
Điểm thưởng tích lũy của KH phát sinh trong năm sẽ hết hạn vào 31/12 năm liền kề. Ví dụ: Năm 2020 số điểm tích lũy chưa sử dụng của khách hàng là 500.000 điểm, số điểm này sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2021. Sau thời gian này, nếu khách hàng không sử dụng điểm thưởng của năm 2020, điểm sẽ không còn giá trị sử dụng.
Anh/chị kiểm tra hạn sử dụng và điều kiện sử dụng của quà tặng. Trong trường hợp mã quà tặng còn hạn sử dụng và đúng điều kiện sử dụng nhưng không đổi được, anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài của Tô quà (là nhà cung cấp dịch vụ của BVNT) tại hotline 0899189199 từ 8h-22h hàng ngày (bao gồm cuối tuần và các ngày lễ tết) để được hỗ trợ.
Phân hạng KH được xét 1 tháng 1 lần vào ngày 15 hàng tháng: - Nếu anh/chị mua thêm Hợp đồng và ở mức được nâng hạng, anh/chị sẽ được nâng hạng tại ngày 15 của tháng và thời gian hiệu lực của hạng mới là 12 tháng tính từ ngày được nâng hạng. - Nếu anh/chị đáo hạn Hợp đồng hoặc hủy hợp đồng dẫn tới giảm phân hạng, anh/chị vẫn được giữ nguyên hạng nếu chưa hết thời hạn 12 tháng