Tin tức tổng hợp 30/08/2019

Bảo Việt Nhân thọ chi trả 450 triệu đồng cho khách hàng gặp rủi ro khi mới đóng phí hơn 12 triệu

Ngày 28/8/2019 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng gặp rủi ro tại Quảng Nam với số tiền chi trả 450 triệu đồng. Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được 1 tháng thì tai nạn thương tâm xảy ra.

Tai nạn giao thông – Rủi ro không của riêng ai

Chị M.T (1) là công nhân gạch tại huyện Quế Sơn, Quảng Nam, thu nhập không ổn đỉnh nhưng với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, tháng 6/2019, chị T đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam cho chính bản thân với sản phẩm An Phát Cát Tường. Chị T đã lựa chọn thêm quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn mở rộng, cùng sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. 

Tháng 7/2019, khi mới đóng xong một kỳ phí đầu tiên, chị T đã không may gặp tai nạn thương tâm khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A. Dù được người dân xung quanh nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng nhưng chị T đã không qua khỏi. Do thương tích quá nặng, chị đã ra đi sau đó 1 ngày, để lại người mẹ đã già yếu, cùng sự tiếc thương vô vàn của người thân, bạn bè …

Ngay sau khi nhận được thông tin về tai nạn của chị T, Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục giám định xác minh và quyết định thực hiện chi trả cho gia đình chị T tổng số tiền bảo hiểm là 450 triệu đồng theo đúng cam kết trong hợp đồng. Theo đó, tại thời điểm xảy ra tại nạn, quyền lợi tử vong của hợp đồng là 200 triệu đồng, quyền lợi tử vong do tai nạn mở rộng là 200 triệu đồng và giá trị chi trả từ sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn là 50 triệu đồng. Tính đến thời điểm xảy ra rủi ro chị T mới đóng vào Bảo Việt Nhân thọ 12.597.560 đồng.

“Tương lai là điều khó đoán định và cuộc sống luôn ẩn chứa những rủi ro khó lường. Tham gia bảo hiểm nhân thọ giúp người dân được bảo hiểm y tế và đảm bảo tài chính trước những biến cố bất ngờ. Dù không thể tiếp tục ở bên chăm sóc gia đình nhưng chị T có thể yên tâm phần nào bởi khoản chi trả từ Bảo Việt Nhân thọ sẽ thay chị chăm sóc mẹ già, giúp gia đình chị sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục hướng đến tương lai.”

Ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam chia sẻ.

Rủi ro đối với chị T là một bất ngờ không thể lường trước. Với hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ, chị T đã để lại nguồn tài chính đáng kể cho những người thân trong gia đình, giảm bớt phần nào những xáo trộn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra. Đây cũng chính là giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

“Tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải vì ai đó sẽ ra đi, mà vì những người thân yêu cần phải tiếp tục sống”


(1) Tên khách hàng đã được thay đổi theo quy định của Luật bảo hiểm