Bài viết gần đây : "Dịch vụ khách hàng"

Dịch vụ khách hàng

Triển khai Tổng đài Bảo Vệ Sức Khỏe Việt

Tháng 7/2019, Bảo Việt Nhân thọ triển khai Tổng đài Bảo Vệ Sức Khỏe Việt. Đây là tổng đài tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ - DUY NHẤT tại Việt Nam dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ

Dịch vụ khách hàng

Thông báo triển khai Hóa đơn điện tử

Nhằm bảo vệ quyền lợi và nâng cao chất lượng dịch vụ thu phí tại nhà của Quý khách, Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trân trọng thông báo đến Quý khách về việc triển khai Hóa đơn điện tử để thu phí bảo hiểm theo quy định tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011, Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018 như sau:

Dịch vụ khách hàng

Bảo Việt Nhân thọ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro xuống 15 phút

Từ ngày 20/08/2018, tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc

Tin tức tổng hợp, Dịch vụ khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin

Chào mừng quý khách đến với Chính sách Bảo mật Thông tin của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Dịch vụ khách hàng

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chi trả bảo hiểm 01 tỷ đồng cho khách hàng tại Long An

Vào ngày 16/10/2016, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một gia đình khách hàng bị tử vong tại Long An với số tiền 01 tỷ đồng