Dịch vụ khách hàng

Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt: Tư vấn sức khỏe miễn phí tại nhà cho cả gia đình
Bảo vệ gia đình Việt, Dịch vụ khách hàng

Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt: Tư vấn sức khỏe miễn phí tại nhà cho cả gia đình

Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt nhằm hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng, mang lại sự an tâm cho các gia đình Việt trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

Triển khai Tổng đài Bảo Vệ Sức Khỏe Việt
Dịch vụ khách hàng

Triển khai Tổng đài Bảo Vệ Sức Khỏe Việt

Tháng 7/2019, Bảo Việt Nhân thọ triển khai Tổng đài Bảo Vệ Sức Khỏe Việt. Đây là tổng đài tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ - DUY NHẤT tại Việt Nam dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ

Thông báo triển khai Hóa đơn điện tử
Dịch vụ khách hàng

Thông báo triển khai Hóa đơn điện tử

Nhằm bảo vệ quyền lợi và nâng cao chất lượng dịch vụ thu phí tại nhà của Quý khách, Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trân trọng thông báo đến Quý khách về việc triển khai Hóa đơn điện tử để thu phí bảo hiểm theo quy định tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011, Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018 như sau:

Bảo Việt Nhân thọ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro xuống 15 phút
Dịch vụ khách hàng

Bảo Việt Nhân thọ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro xuống 15 phút

Từ ngày 20/08/2018, tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc