Sản phẩm 01/08/2021

An Khang Hạnh Phúc - Hoạch định cuộc sống, trọn đời bình an

Kỉ niệm 25 năm thành lập, ngày 1/8/2021, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt sản phẩm “An Khang Hạnh Phúc”, bảo vệ trọn đời và toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt bảo vệ bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, đột quỵ, nhồi máu cơ tim và các quyền lợi chăm sóc y tế ưu việt. Đây cũng là sản phẩm có giải pháp đầu tư và tích lũy hiệu quả, được đánh giá là một trong những sản phẩm chủ chốt của Bảo Việt Nhân thọ. Nhân dịp ra mắt, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 3.000 quà tặng giá trị cho các khách hàng trên toàn quốc.

Chủ động trong cuộc sống là điều bất kì ai cũng mong muốn. Chủ động trong những hoàn cảnh rủi ro lớn và bất ngờ như tai nạn, bệnh tật đỏi hỏi sự chuẩn bị ngay từ hiện tại. Để yêu thương trong các gia đình Việt thêm trọn vẹn, đồng hành cùng các gia đình Việt hoạch định và vun đắp tương lai an khang, hạnh phúc và thịnh vượng, ngày 1/8/2021, Bảo Việt nhân thọ đã giới thiệu giải pháp tài chính ưu việt mới “An Khang Hạnh Phúc”, đáp ứng những nhu cầu bảo vệ cuộc sống mới trong tình hình dịch bệnh ngày càng gia tăng, cũng như mục tiêu tích lũy đầu tư và dự phòng tài chính.

Tăng cường bảo vệ trước nguy cơ dịch bệnh

Theo dự án nghiên cứu ung thư quốc tế GLOBOCAN năm 2020, số lượng người mắc và tử vong do ung thư trên toàn thế giới đang có xu hướng tăng, trong đó tỷ lệ này ở Việt Nam cũng đang tăng nhanh trong 2 năm gần đây. Tuy nhiên, vượt qua "án tử" ung thư, bệnh tim mạch mới là rủi ro gây tử vong hàng đầu trong gần 2 thập kỉ qua, theo công bố mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới WHO. Tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch, chiếm 33% số ca tử vong.

Điều đáng lo ngại là độ tuổi của bệnh nhân tim mạch, ung thư đang ngày càng trẻ hóa, xuất hiện ở cả lứa tuổi 30 do những thói quen của cuộc sống hiện đại như lạm dụng rượu bia, thuốc lá, căng thẳng kéo dài. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và mang đến nguy cơ cao hơn cho những người có bệnh lý nền bao gồm tim mạch, ung thư, nhu cầu bảo vệ càng trở nên cấp bách hơn.

Để đáp ứng các nhu cầu bảo vệ ngày càng cao, sản phẩm mới "An Khang Hạnh Phúc" của Bảo Việt Nhân thọ mang đến nhiều quyền lợi ưu việt vượt trội, giúp người tham gia bảo hiểm tích lũy hiệu quả cho tương lai, đồng thời dự phòng một nguồn tài chính đảm bảo để điều trị các bệnh nan y hay chi trả các chi phí y tế, phẫu thuật khi không may gặp rủi ro tai nạn, bệnh tật hoặc bị nhiễm Covid-19.

Bảo vệ toàn diện lên đến 2.5 tỷ đồng trước rủi ro bệnh tật, chăm sóc sức khỏe bao gồm ung thư từ giai đoạn đầu, đột quỵ và nhồi máu cơ tim

“An Khang Hạnh Phúc” đặc biệt bảo vệ trước bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu, đồng thời bảo vệ kép trước nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Giá trị bảo vệ cao, lên đến 2.5 tỷ đồng.

Bên cạnh chi phí điều trị, chi phí y tế từ lâu cũng trở thành gánh nặng với gia đình những người bệnh cần nằm viện lâu dài. Theo thông tư mới nhất của Bộ Y tế, 1.900 dịch vụ y tế được điều chỉnh tăng giá, trong đó giá khám bệnh, giường phòng tăng bình quân 11%, các dịch vụ khác tăng bình quân 3,2%, khiến cho người dân phải đối mặt với thách thức tài chính tăng cao. Để giải quyết khó khăn này, "An Khang Hạnh Phúc" mang đến quyền lợi chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng, bao gồm chi trả viện phí, phẫu thuật và vận chuyển cấp cứu cho người tham gia, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc tốt nhất, yên tâm điều trị và chữa khỏi bệnh.

Nhằm gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh tiếp tục diễn biến khó lường, "An Khang Hạnh Phúc" đã được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho người tham gia: miễn thời gian chờ đối với quyền lợi trợ cấp viện phí khi khách hàng phải nằm viện do nhiễm Covid-19. Đồng thời, từ ngày 1/8 đến 31/12/2021, "An Khang Hạnh Phúc" chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi trợ cấp viện phí thông thường đối với khách hàng nhiễm chủng virus này. Đây là nỗ lực của doanh nghiệp nhằm phục vụ tận tâm và chia sẻ với các khách hàng khi không may gặp rủi ro mắc Covid-19.

Đóng phí ngắn 10 năm, bảo vệ trọn đời

Với “An Khang Hạnh Phúc”, người tham gia bảo hiểm được linh hoạt lựa chọn thời hạn đóng phí trong 10, 15, 20 năm hoặc tối đa đến khi 65 tuổi, mà vẫn được bảo vệ trọn đời. "An Khang Hạnh Phúc" đồng thời được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong điều kiện kinh tế không ổn định khi có thể thay đổi số phí thực đóng hoặc tạm dừng đóng phí bảo hiểm phù hợp với từng thời điểm. Đặc biệt, trong trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần Giá trị hợp đồng hoặc vay từ Hợp đồng  để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết.

Tích lũy ưu việt với quyền lợi thưởng và lãi suất ở mức cao trên thị trường

Tại ngày kỉ niệm hợp đồng thứ 10 và 20, khách hàng sẽ nhận được thêm quyền lợi thưởng đặc biệt tương ứng tối đa 30% và 50% phí bảo hiểm định kỳ quy năm. Đặc biệt,hợp đồng còn được hưởng quyền lợi thưởng gia tăng đầu tư lãi suất cam kết. Trên thực tế, lãi suất công bố đối với các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Bảo Việt Nhân thọ luôn cao hơn nhiều so với mức cam kết và luôn là một trong các doanh nghiệp có lãi suất công bố cao nhất trên thị trường. Song song đó, An Khang Hạnh Phúc linh hoạt trong việc lựa chọn đáo hạn ở tuổi 90 hoặc không chọn, khi đó hợp đồng vẫn được duy trì và tiếp tục bảo vệ trọn đời, giúp thực hiện các dự định trong tương lai cho bản thân và gia đình.

Hiện nay thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các kênh đầu tư giúp người dân tích lũy và nâng cao mức thu nhập. Số tiền người tham gia nhận được sẽ dựa trên mức lãi suất định kỳ nếu gửi tiết kiệm hoặc tăng giảm tùy theo biến động của thị trường, tuy nhiên hình thức này cần đầu tư trong dài hạn và có thể phát sinh rủi ro.

Là một trong các kênh tài chính được 70 - 90% người dân tại các nước phát triển lựa chọn, bảo hiểm nhân thọ là sự cam kết lâu dài giữa khách hàng và công ty bảo hiểm, đảm bảo tài chính cho gia đình khi người tham gia không may gặp rủi ro về bệnh tật, tai nạn. Đồng thời, trong suốt thời gian tham gia hợp đồng, khách hàng cũng nhận được các quyền lợi thưởng từ quỹ đầu tư và lãi suất cam kết nhằm bù đắp một phần của lạm phát, mất giá. Như vậy, bảo hiểm nhân thọ không chỉ giúp bảo vệ nguồn thu nhập của gia đình, mà còn giúp người tham gia tiết kiệm có kỉ luật và tích lũy tài chính hiệu quả.

Sản phẩm "An Khang Hạnh Phúc" mới ra mắt là một trong những sản phẩm tích hợp nhiều quyền lợi ưu việt, là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình bởi yêu thương không chỉ là hiện tại, yêu thương trọn vẹn là khi chúng ta hành động có trách nhiệm, nỗ lực hoạch định và vun đắp cho tương lai, để cuộc sống gia đình luôn đong đầy hạnh phúc, bình an và thịnh vượng.

25 năm tận tâm "Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Tương lai Việt", Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng Top 10 "Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương", đồng thời dẫn đầu Top 10 "Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" trong 5 năm 2016-2021. Tính đến hết năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vững vị trí số 1 ngành bảo hiểm nhân thọ theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu Việt nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị tốt đẹp, những sản phẩm bảo vệ cuộc sống ngày càng ưu việt hơn.

Trong thời gian ra mắt sản phẩm “An Khang Hạnh Phúc”, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 3.000 bình gốm ngọc Tài Lộc cho các khách hàng tham gia.

Chi tiết chương trình xem tại đây

Từ khoá: An Khang Hạnh Phúc