Tin tức tổng hợp 03/08/2023

Bảo Việt Nhân thọ nhận giải thưởng 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á' lần thứ 5

Tối ngày 03/08/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh, chương trình Lễ trao giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023 đã trân trọng vinh danh Bảo Việt Nhân thọ là một trong các doanh nghiệp xuất sắc nhất tại Việt Nam có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ xứng đáng và môi trường làm việc hàng đầu.

Không có mô tả ảnh.

Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí Nguồn nhân lực Châu Á - HRAsia khảo sát, bình chọn và đánh giá tại 10 quốc gia: Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE và Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại lễ trao giải, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục được vinh danh ở hạng mục giải thưởng đặc biệt “Most Caring Company - Doanh nghiệp Quan tâm và Chăm sóc nhân viên tốt nhất”.

“Năm 2023 là một năm đầy thách thức đối với ngành bảo hiểm nhân thọ khi các doanh nghiệp chịu tác động tiêu cực từ nhiều mặt như: kinh tế khó khăn và khủng hoảng truyền thông dẫn tới suy giảm niềm tin của người dân với ngành bảo hiểm. Tuy nhiên, là doanh nghiệp dẫn đầu ngành, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang nỗ lực phối hợp với các cơ quan bộ ngành, hiệp hội bảo hiểm và các doanh nghiệp trong ngành để xây dựng những giải pháp tối ưu nhất, tạo công ăn việc làm cũng như đảm bảo chế độ đãi ngộ, tưởng thưởng và thu nhập xứng đáng cho công sức của người lao động.”

Ông Nguyễn Đức Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ

Hai giải thưởng đặc biệt và danh giá này chính là dấu ấn quan trọng, tiếp thêm động lực để Bảo Việt Nhân thọ vươn mình phát triển mạnh mẽ hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm với đội ngũ cán bộ, tư vấn viên chuyên nghiệp trên tòan quốc.

Trước đó, Bảo Việt Nhân thọ được xướng tên Doanh nghiệp dẫn đầu trong TOP 10 Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2023 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố, đây là năm thứ 7 Bảo Việt Nhân thọ vinh dự được ghi nhận ở vị trí dẫn đầu cho danh hiệu uy tín này./.