Tin tức tổng hợp 11/08/2022

Bảo Việt Nhân thọ - "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022"

Năm 2022 là năm thứ 4 Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Điều này một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn của Bảo Việt Nhân thọ khi luôn coi con người là trọng tâm và đặt lợi ích của người lao động lên hàng đầu.

Lễ công bố giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” được long trọng tổ chức vào ngày 11/08/2022 tại Trung tâm Hội nghị GEM, số 8 Nguyễn Bình Khiêm, TP. Hồ Chí Minh.

Bắt đầu từ năm 2018, “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là giải thưởng được bình chọn bởi tạp chí Nguồn Nhân lực Châu Á thông qua nhiều hạng mục khảo sát, đánh giá và thẩm định để sàng lọc, lựa chọn những doanh nghiệp đạt tiêu chí “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Giải thưởng được tổ chức tại 10 quốc gia bao gồm Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippine, Singapore, Thailand, Đài Loan, UAE và Việt Nam.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á với nhiều hạng mục khảo sát, đánh giá dựa trên các tiêu chí quan trọng trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên như:

* Cơ hội được phát huy các sáng kiến
* Tiềm năng phát triển dài hạn
* Mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên, hài lòng với công việc
* Chính sách, chế độ và môi trường làm việc của công ty...

Theo kết quả khảo sát tại Bảo Việt Nhân Thọ cho thấy 100% mẫu phiếu ý kiến của cá nhân/nhóm/tập thể đều bày tỏ mức độ hài lòng cao hơn nhiều so với mức điểm chuẩn trung bình từ ban tổ chức.

Trong đó nhiều chỉ số nổi bật đạt số điểm gần như tuyệt đối, đáng lưu ý như: xác định gắn bó, tiếp tục làm việc lâu dài với Bảo Việt Nhân thọ bởi chế độ đãi ngộ tốt; Người lao động luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong công việc; Được khuyến khích bày tỏ quan điểm và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, phát triển khả năng bản thân; tập thể gắn kết, tinh thần hỗ trợ theo nhóm cao.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trong lần thứ 4 là ghi nhận xứng đáng dành cho tập thể Lãnh đạo, quản lý, cán bộ và tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ.

Từ trái tim, cùng những suy nghĩ nhân văn, tích cực và hành động thiết thực, Bảo Việt Nhân thọ cam kết mang tới niềm đam mê cho Người lao động, từ đó phục vụ tốt nhất cho khách hàng và người dân Việt Nam.