Tin tức tổng hợp 12/08/2016

Bảo Việt Nhân thọ thành lập thêm 5 công ty thành viên, nâng số lượng công ty thành viên trên toàn quốc lên 65 công ty/63 tỉnh thành

Được sự phê duyệt của Bộ Tài chính về việc thành lập thêm 5 Công ty thành viên mới của TCT Bảo Việt Nhân thọ, trong tháng 7/2016, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức thành công lễ khai trương các Công ty thành viên mới tại 5 tỉnh: Đắk Nông, Hậu Giang, Lai Châu, Bắc Kạn và Phú Quốc.

Đây là sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt Nhân Thọ, đưa Bảo Việt Nhân Thọ trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có hệ thống 65 công ty thành viên phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại Việt Nam. Việc xây dựng và phát triển hệ thống rộng rãi các công ty thành viên với hơn 300 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành là một lợi thế lớn của BVNT, gia tăng sự uy tín và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chu đáo hơn và tận tụy hơn.

Với nỗ lực hết mình của các lãnh đạo và cán bộ 5 Công ty BVNT Đắk Nông, Hậu Giang, Lai Châu, Bắc Kạn và Phú Quốc cùng sự chỉ đạo phối hợp và hỗ trợ của Lãnh đạo Tập đoàn, TCT và các Phòng chức năng trong một thời gian chuẩn bị không nhiều, 5 CTTV mới đã ra đời cùng Lễ khai trương diễn ra thành công đúng vào dịp BVNT kỷ niệm 20 năm tiên phong khai mở thị trường là một sự khởi đầu ngọt ngào, hứa hẹn một tương lai đầy thành công với 5 Công ty BVNT mới trong chặng đường tới.

Một số hình ảnh các buổi lễ khai trương:

Đắk Nông

Hậu Giang

Lai Châu

Bắc Kạn

Phú Quốc

Từ khoá: khai trương