Tin tức tổng hợp 25/08/2020

Cảnh giác các hình thức lừa đảo qua điện thoại

Trong thời gian gần đây, Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận các hiện tượng lừa đảo qua điện thoại thông qua cuộc gọi lạ tới khách hàng, thông báo các thông tin không đúng sự thật như:

  • Hợp đồng khách hàng bị hủy
  • Nhận được quyền lợi bảo hiểm đặc biệt
  • Chi trả giải quyết quyền lợi bảo hiểm
  • Nhận bưu kiện từ Công ty bảo hiểm

Và yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân như Họ tên, CMT, số tài khoản ngân hàng,...

Nhằm nâng cao cảnh giác các hình thức lừa đảo qua điện thoại, Bảo Việt Nhân thọ xin thông báo và khuyến cáo với Quý khách hàng:

  • Đề cao cảnh giác với các cuộc gọi bất thường, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, hay chuyển khoản, nộp phí vào các tài khoản lạ.
  • Các thông tin về tình trạng Hợp đồng, giải quyết quyền lợi đều được gửi Thông báo bằng văn bản qua đường bưu điện, hoặc tin nhắn qua điện thoại theo thông tin đã đăng ký trong Hợp đồng.
  • Bảo Việt Nhân thọ KHÔNG yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân để thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Trong trường hợp nhận được các cuộc gọi lạ trên, kính đề nghị Khách hàng thông báo và kiểm tra với Tổng đài của Bảo Việt Nhân thọ: 1900 558899 - nhánh số 4 hoặc 18006966 nhánh số 1.

Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!