Tin tức tổng hợp 02/11/2022

SẢN PHẨM CỦA TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NĂM 2022

Tối ngày 2/11 đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Năm nay là lần thứ 8 chương trình được tổ chức với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia xét chọn. Trong đó, ở lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất có các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được vinh danh thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua xác nhận thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Quy trình xét chọn nghiêm ngặt được thực hiện bởi 39 chuyên gia, Công ty Cổ phần Mibrand – Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước), Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Năm nay, có trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước đã tham gia kỳ xét chọn và có 172 doanh nghiệp đạt giải.

Trong buổi lễ công bố, Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ. Bảo Việt Nhân thọ đã không ngừng nghiên cứu để triển khai nhiều sản phẩm với mong muốn đáp ứng nhu cầu về bảo vệ và tích lũy của người dân.

Nổi bật là Sản phẩm An Khang Hạnh Phúc. Ngay từ khi được triển khai đã nhận được phản ứng tích cực. Với các quyền lợi bảo vệ thiết thực trước ung thư các giai đoạn, đột quỵ, nhồi máu cơ tim lên đến 2.5 tỷ đồng, giải quyết gánh nặng chi phí điều trị, chi phí y tế lên tới 2 tỷ đồng, sản phẩm trở thành giải pháp bảo vệ tài chính hữu ích cho các gia đình Việt. Bên cạnh đó, giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ còn có các sản phẩm về giáo dục được thị trường đón nhận trong thời gian qua như An Khoa Trạng Nguyên, các sản phẩm bảo vệ riêng biệt cho rủi ro ung thư và các bệnh hiểm nghèo và nhiều sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người dân.

9 tháng đầu năm 2022, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận mức tăng trưởng 11,1% với tổng doanh thu đạt 30.570 tỷ đồng, tiếp tục duy trì dẫn đầu thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ là động lực để Bảo Việt Nhân thọ phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn nữa các sản phẩm ưu việt đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân, khẳng định vị thế thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.