Hoạt động cộng đồng 07/07/2019

Trao tặng Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

"Nỗi đau được san sẻ thì nỗi đau vơi đi. Nỗi đau bị chôn sâu thì sẽ nhân lên một nỗi đau gấp bội. Hãy mở lòng chia sẻ với ai đó vì bạn sẽ tìm được sự bình yên trong tâm hồn.”

Nỗi đau lớn lao đó đã xảy đến với Đức Anh và Đức Hiếu, khi mẹ của hai con đã ra đi mãi mãi khi bị xe đâm phải. Chị là một người mẹ, người trụ cột gia đình, làm công việc lao công và nỗ lực kiếm sống để phụng dưỡng mẹ già và 2 con nhỏ.

Ngày mẹ mất, Đức Anh chạy đến lặng lẽ ngồi khóc bên đường... Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, được sự động viên của gia đình họ hàng và xã hội, Vượt qua nỗi đau mất mẹ, Đức Anh, con trai lớn của chị, đã nỗ lực hoàn thành kì thi THPT với số điểm cao, trúng tuyển vào trường học danh tiếng tại Hà Nội.

Để đảm bảo tương lai của 2 cháu, ngày 7/7/2019, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 02 Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho Đức Hiếu và Đức Anh

Món quà mà Bảo Việt Nhân thọ trao tặng cho em sẽ là nguồn động viên, khích lệ em tiếp tục nỗ lực học tập và trưởng thành để có thể thay mẹ chăm sóc cho bà và em trai, đóng góp cho xã hội. Tổng số phí đóng của 2 hợp đồng cho Đức Anh và em trai là gần 120 triệu đồng.

Sự ra đi của chị Hà là một thực tế khắc nghiệt và thương tâm. Trong cuộc sống hối hả, tình yêu thương và sự chia sẻ đùm bọc vẫn còn đó. Bảo Việt Nhân thọ sẽ cùng đồng hành với Đức Anh và Đức Hiếu để hai em có thể trở thành một người vững vàng thành công và có ích, với hình ảnh của mẹ mãi mãi trong tim.