Khuyến mãi 18/02/2020

Gần 900 khách hàng nhận lộc “vàng” năm mới trong chương trình “Xuân phú quý – Rước thần tài”

Đón chào năm Canh Tý với vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, từ ngày 01 - 15/02/2020, 76 Công ty thành viên Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc sẽ tổ chức Lễ quay thưởng và trao hơn 800 giải thưởng Vàng với tổng giá trị hơn 5.5 tỷ đồng cho các khách hàng may mắn.

Tiếp tục dẫn đầu thị trường, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng tri ân khách hàng

Theo báo cáo ước kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 41.000 tỷ đồng. Tưng bừng đón chào năm Canh Tý với vị trí số 1 thị trường, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu quốc gia để đồng hành bảo vệ gia đình, cho cuộc sống an bình, thịnh vượng.

Chương trình tri ân “Xuân phú quý – Rước thần tài” Xuân Canh Tý của Bảo Việt Nhân thọ kéo dài từ 25/12/2019 đến 08/3/2020, mang đến cho các khách hàng cơ hội nhận được giải thưởng lớn nhất là 1 cây vàng SBJ 99.99 và nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5.5 tỷ đồng. Tính đến hết ngày 30/01/2020, chương trình “Xuân phú quý – Rước thần tài” đã được đông đảo người dân đón nhận với hàng ngàn lượt khách hàng tham gia.

Giải thưởng lớn nhất là 1 cây vàng SBJ 99.99 cùng các giải thưởng khác đã được trao tặng

Trong lễ quay thưởng lần 1 được tổ chức từ ngày 01 – 15/02/2010 tại 76 Công ty thành viên Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc, 411 may mắn khách hàng đầu tiên sẽ được xác định, mang đến niềm vui bất ngờ trong ngày đầu năm mới.

Chị Nguyễn Thị Soan (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) là khách hàng may mắn trúng thưởng 01 cây vàng SBJ 99.99 trị giá gần 45 triệu đồng không giấu nổi sự vui mừng: Tôi không thể nghĩ được mình trúng hẳn 1 cây vàng. Đây là lần đầu tôi tham gia bảo hiểm, cũng chỉ nghĩ tham gia để bảo vệ mình 4 đứa con nhỏ thôi. Năm ngoái chăn nuôi thì bị dịch bệnh lỗ quá, cuối năm tăng giá thì lại không có lợn mà bán. Năm nay đang vào đàn lại, trúng ngay ông Thần Tài từ Bảo Việt Nhân thọ trong ngày Thần Tài. Hy vọng năm nay làm ăn thuận lợi, may mắn”.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 2

Đồng hành lâu dài và mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng

Bên cạnh các chương trình tri ân khách hàng sôi động, năm 2020, khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục nhận được các dịch vụ gia tăng giá trị ngoài hợp đồng, bao gồm được chăm sóc tư vấn sức khỏe miễn phí cho cả gia đình từ Tổng đài “Bảo vệ Sức khỏe Việt” đã được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt nhằm hỗ trợ tư vấn sức khỏe nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng. Chỉ cần kết nối với đường dây nóng chăm sóc khách hàng miễn phí của Bảo Việt Nhân thọ, các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị thực tế và có kinh nghiệm tư vấn trên đường dây nóng của Bộ Y tế tư vấn tận tình. Các thành viên trong gia đình cũng sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí do toàn bộ các chi phí liên quan đã được Bảo Việt Nhân thọ đài thọ. Các gia đình có thể có sự an tâm với tư vấn của các bác sĩ, đồng thời tiết kiệm được thời gian để biết được đúng bệnh, đúng nơi cần khám và tiết kiệm các chi phí phát sinh không cần thiết.

Bảo Việt Nhân thọ đã được người dân tin tưởng bình chọn là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm. Với quy mô và mạng lưới lớn nhất thị trường gồm 76 Công ty thành viên, hơn 330 điểm phục vụ khách hàng và hơn 230.000 tư vấn viên, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang nỗ lực mang lại sự chăm sóc và phục vụ thuận tiện hơn cho khách hàng trên toàn quốc.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 2