Hoạt động cộng đồng 06/08/2014

Bảo Việt Nhân thọ chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng Violympic

Năm học 2014-2015, Bảo Việt Nhân thọ chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng ViOlympic. Sự hợp tác này được kì vọng sẽ góp phần mang lại nhiều sân chơi bổ ích và lí thú hơn cho các em học sinh.

Song song với CTCP Viễn thông FPT, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ tham gia tổ chức những chương trình đồng hành cùng ViOlympic tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

Hình thức của chương trình đồng hành sẽ mô phỏng theo dạng bài “Đỉnh núi trí tuệ” của ViOlympic. Theo đó, mỗi đội gồm có 5 thành viên là những học sinh giỏi toán đến từ các trường khác nhau, đại diện cho huyện/thành phố tham dự cuộc thi. Các đội sẽ lần lượt trải qua các phần thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Về đích.

Bảo Việt Nhân Thọ trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng ViOlympic kể từ năm học 2013 - 2014

Ngoài ra, Bảo Việt Nhân thọ còn hợp tác với ViOlympic để tổ chức các trại hè cho các em học sinh đạt giải cao trong kì thi. Tại đây, các em học sinh có thể sinh hoạt vui chơi và tham gia các khóa huấn luyện về Toán học cũng như kĩ năng mềm do chính chuyên viên Bảo Việt phụ trách giảng dạy. Thông qua trại hè Bảo Việt, các em học sinh sẽ có thêm cơ hội nâng cao kiến thức, kích thích tinh thần học hỏi, giao lưu và động lực trước khi bước vào năm học mới.

Phát biểu tại lễ trao giải ViOlympic năm học 2013-2014, ông Nguyễn Thành Quang, Phó TGĐ Bảo Việt Nhân thọ cho biết Bảo Việt là tập đoàn có truyền thống trong công tác xã hội, giáo dục, luôn coi đó là nhiệm vụ quan trọng bên cạnh các mục tiêu kinh doanh và mong muốn góp một phần lực trong việc tạo điều kiện và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

ViOlympic là cuộc thi giải toán Quốc gia trên Internet dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Hiện nay, cuộc thi đã có 6 năm phát triển, dành được nhiều sự quan tâm của học sinh, giáo viên và phụ huynh. ViOlympic cũng đã đạt giải Sao Khuê và giải Công Nghệ Thông Tin năm 2009.

Hiện tại, ViOlympic có 13 triệu thành viên đăng ký, 4 triệu thành viên đang hoạt động và hơn 1 triệu thành viên xác định danh tính. Mỗi tháng, ViOlympic đón 2 triệu người truy cập, những khoảng thời gian cao điểm có 45.000 người truy cập đồng thời.

Thông qua việc hợp tác với Bảo Việt Nhân thọ, ViOlympic kì vọng sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc thi, xứng đáng với tầm cỡ của một sân chơi cấp Quốc gia.

Từ khoá: violympic