Tin tức tổng hợp 22/08/2016

Bảo Việt Nhân thọ đứng đầu TOP 5 doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2016

Trong tháng 6/2016, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report VNR)* đã chính thức công bố Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016, trong đó Bảo Việt Nhân thọ được ghi nhận là doanh nghiệp đứng đầu danh sách.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của VNR, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính:

  • Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, hiệu quả sử dụng vốn…).
  • Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về các công ty bảo hiểm trên truyền thông.
  • Mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm (khảo sát online)

Trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp “Việt” duy nhất giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Sự ghi nhận này của người tiêu dùng là niềm tự hào của Bảo Việt Nhân thọ - thương hiệu Việt tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Kết quả này cũng ghi nhận sự thành công của Bảo Việt Nhân thọ trong việc xây dựng đội ngũ chuyên gia cao cấp, có khả năng thiết kế các gói sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, cạnh tranh và vượt qua các doanh nghiệp nước ngoài trong thị trường hội nhập quốc tế mạnh mẽ.

Cũng theo khảo sát của VNR đối với người tiêu dùng về các công ty bảo hiểm tại Việt Nam, một công ty bảo hiểm uy tín được người tiêu dùng lựa chọn phải có yếu tố tiên quyết là năng lực tài chính và thương hiệu mạnh, kinh doanh tốt như một phần đảm bảo cho khả năng thanh toán các hợp đồng bảo hiểm của công ty, chính sách chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ, sản phẩm đa dạng linh hoạt, có mạng lưới rộng khắp và có lịch sử kinh nghiệm thương hiệu.

Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường ở những tiêu chí này. Với quy mô vốn trên 2.000 tỷ đồng, Bảo Việt Nhân thọ là một trong 2 công ty bảo hiểm nhân thọ có quy mô vốn lớn nhất thị trường. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ được thiết kế đa dạng, linh hoạt, đáp ứng và phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng trong các giai đoạn khác nhau của cuộc sống, mang đến nhiều lựa chọn, nhiều quyền lợi bảo vệ trước rủi ro, kết hợp tiết kiệm, đầu tư, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, với mức lãi suất cam kết ưu việt và mức lãi suất thực tế cạnh tranh trên thị trường tài chính. Tiêu biểu, sản phẩm “An Phát trọn đời” của Bảo Việt Nhân thọ được nhận giải thưởng Tin & dùng năm 2015 và danh hiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2016 do Tạp chí Tài chính và ngân hàng quốc tế uy tín của Anh Quốc (Global Banking & Finance Review) ghi nhận.

Bảo Việt Nhân thọ cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường xây dựng được một mạng lưới 65 công ty thành viên vững chắc với 300 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành. Hệ thống này giúp Bảo Việt Nhân thọ thực hiện phương châm “cam kết vững chắc, niềm tin vững bền”, xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm; đồng thời phục vụ và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện tại bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn và những giá trị gia tăng cho khách hàng.

Trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu vì cộng đồng, đẩy mạnh các chương trình xã hội, các chương trình hội thảo với các chủ đề về sức khỏe và giáo dục trên toàn quốc nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt./.

(*) TỔ CHỨC BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (Vietnam Report VNR) là tổ chức uy tín tại Việt Nam chuyên thực hiện những nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo nguyên tắc khách quan, khoa học; công bố định kì với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước bao gồm các giáo sư các trường đại học danh tiếng của Hoa Kì như Havard và các trường đại học Châu Âu, cùng các thành viên Hội đồng Cố vấn diễn đàn Kinh tế Việt Nam.

Từ khoá: giải thưởng.