Tin tức tổng hợp 27/01/2015

Bảo Việt Nhân thọ được ghi nhận vì những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội

Nhân dịp đầu xuân mới Ất Mùi, Bảo Việt Nhân thọ là một trong 30 Doanh nghiệp đã được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan vinh danh trong chương trình “Tri ân những tấm lòng vàng” và “Mùa Xuân cho em” vì có những đóng góp tích cực trong công tác An sinh Xã hội.

Ngày 24/1, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em" lần thứ 8 dành cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tại chương trình “Mùa xuân cho em", Bảo Việt Nhân thọ đã cam kết thực hiện tài trợ cho các chương trình An sinh Xã hội năm 2015 với tổng số tiền là 2,1 tỷ đồng

Trước đó, chiều cùng ngày, tại Phủ Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Doan đã vinh danh Bảo Việt Nhân thọ trong buổi gặp mặt 30 nhà tài trợ tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em năm 2014 qua trong chương trình “Tri ân những tấm lòng vàng”.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ - những tấm lòng vàng, ngoài nhiệm vụ chính trị, sản xuất, kinh doanh đã có những đóng góp về vật chất, tinh thần, góp phần cùng Đảng, Nhà nước Việt Nam chăm lo, hỗ trợ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua. 

"Chúng tôi xin bày tỏ hưởng ứng chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em Việt Nam. Bảo Việt Nhân thọ cam kết tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhằm đóng góp thiết thực hơn nữa trong sự nghiệp phát triển bền vững trẻ em Việt Nam. Trong suốt 10 năm hợp tác, Quỹ BTTEVN là một địa chỉ tin cậy để Bảo Việt Nhân thọ thực hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng các hình thức hỗ trợ trẻ em trên cả nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng QBTTEVN trong thời gian tới."

Ông Đỗ Văn Đồng, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ trong chương trình Tri ân những tấm lòng vàng

Bên cạnh những hoạt động cộng đồng hướng tới trẻ em nghèo hiếu học. Bảo Việt Nhân Thọ cũng là tài trợ cho chương trình Thi toán trên Internet ViOlympic do Bộ Giáo Dục Đào tạo, Trường Đại Học FPT tổ chức. Đặc biệt hơn, ngày 20/1/2015, Bảo Việt Nhân Thọ cùng Bộ Giáo Dục Đào Tạo và Đại học FPT đã cho ra mắt trang Web Luyện Thi ViOlympic đáp ứng được mong muốn của hàng triệu học sinh và phụ huynh trên toàn quốc. 

Trong năm 2014 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng khác như: gửi tặng gần 500 kỳ  báo Tin Tức và Thể Thao Văn Hóa tới các chiến sỹ hải đảo thuộc Bộ Tư Lệnh vùng 4 Hải Quân;  hưởng ứng phong trào hướng về biển đảo để ủng hộ các chiến sỹ hải quân với số tiền quyên góp từ các cán bộ, Tư vấn viên trên 400 triệu đồng; nhận phụng dưỡng suốt đời 9 bà mẹ Việt Nam anh hùng với số tiền hơn 500 triệu đồng.

Với sứ mệnh là doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục có nhiều các hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm đóng góp cho xã hội an lành và thịnh vượng. 

Từ khoá: giải thưởng.