"Sức khỏe là tài sản quý giá nhất" - Hãy sống tích cực, sống chủ động, lựa chọn các giải pháp tài chính tối ưu để bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của chính mình và những người thân yêu từ ngay hôm nay.
"Trên tất cả, trẻ em xứng đáng với tình yêu thương vô điều kiện ngay cả khi chúng thành công hay mắc sai lầm, dù cuộc sống đơn giản hay phức tạp" - Brack Obama -
Nếu bạn cảm thấy số tiền mua một gói bảo hiểm hàng tháng là quá lớn, vậy thì bạn có tưởng tượng nổi chi phí đi cấp cứu và điều trị bệnh có thể lớn đến bao nhiêu?
Phải làm gì để sau này không còn phải toan tính cho việc mưu sinh, chẳng bận tâm chi tiêu mỗi tháng để được ngao du đây đó và vui quây quần bên những người thân yêu…?
Chọn chuyên viên tư vấn cho riêng bạn
Chủ động đặt hẹn với chuyên viên tài chính Bảo Việt để được lắng nghe và thấu hiểu
Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng các sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Bảo Việt Nhân thọ được trao tặng giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2015
Chia sẻ
Ngày 06/11/2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) vinh dự đón nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 cho sản phẩm An Phát Trọn Đời.
Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.
Sản phẩm An Phát Trọn Đời của Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính hoàn hảo với sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm”, Tiết kiệm” và “Đầu tư”. Chỉ cần đóng phí thời hạn tối thiểu 10 năm khách hàng sẽ được bảo vệ tới trọn đời, đồng thời được hưởng kết quả đầu tư từ Quỹ liên kết chung được quản lý chuyên nghiệp bởi Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt với sức mạnh tài chính và 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư.
"Tin và Dùng Việt Nam" là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 tuyên dương 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ trong số hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ được đề cử. Ngoài người tiêu dùng trực tiếp bình chọn, tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều có quyền tham gia bình chọn, đánh giá. Với các kết quả được bình chọn và công bố công khai, chương trình được đánh giá cao, có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Trong năm 2015, bên cạnh hoạt động kinh doanh tiếp tục tăng trưởng bền vững, Bảo Việt Nhân thọ đã dành nhiều sự quan tâm tới cộng đồng thông qua các hoạt động thiết thực như: Đồng hành cùng chương trình thi toán trên mạng internet ViOlympic quốc gia; Trao tặng xe đạp cho học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường”; Hiến máu nhân đạo, Vì biển đảo thân thương .... Hướng tới kỉ niệm 20 năm tiên phong khai mở thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng và các chương trình dành tặng ân khách hàng nhằm tri ân tình cảm yêu thương, tin tưởng của khách hàng đã dành cho Bảo Việt Nhân thọ trong nhiều năm qua.
Thông tin thêm về Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015
Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ của 91 doanh nghiệp, đây là những ứng cử viên sáng giá, vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng đánh giá. Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, nhận được hơn 21.000 phiếu bình chọn, hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Ban tổ chức họp tổng hợp kết quả của 3 nguồn thông tin nêu trên và lựa chọn sản phẩm có số điểm cao nhất.
Cuộc khảo sát ‘Tin và Dùng 2015’ cho thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.