Tin tức tổng hợp 09/07/2021

Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục dẫn đầu top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" năm 2021

Sáng nay, 09/7/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách TOP 10”CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ UY TÍN 2021”, theo đó, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu danh sách này. Đây cũng là NĂM THỨ 5 Bảo Việt Nhân thọ vinh dự được ghi nhận ở vị trí DẪN ĐẦU.

Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá:
✅ Năng lực tài chính doanh nghiệp;
✅ Uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding;
✅ Khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ khi chưa một ai biết đến khái niệm bảo hiểm nhân thọ, trong 25 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, dịch vụ tận tâm, chu đáo và những chương trình cộng đồng thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Danh hiệu CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực bền bỉ ấy.

Hướng tới tương lai tươi đẹp phía trước, với vai trò là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy những giá trị tốt đẹp, kiên tâm với sứ mệnh “bảo vệ lợi ích Việt - bảo vệ gia đình Việt”, vì một Việt Nam an lành, thinh vượng, phồn vinh.

Từ khoá: giải thưởng.