"Sức khỏe là tài sản quý giá nhất" - Hãy sống tích cực, sống chủ động, lựa chọn các giải pháp tài chính tối ưu để bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của chính mình và những người thân yêu từ ngay hôm nay.
"Trên tất cả, trẻ em xứng đáng với tình yêu thương vô điều kiện ngay cả khi chúng thành công hay mắc sai lầm, dù cuộc sống đơn giản hay phức tạp" - Barack Obama
Nếu bạn cảm thấy số tiền mua một gói bảo hiểm hàng tháng là quá lớn, vậy thì bạn có tưởng tượng nổi chi phí đi cấp cứu và điều trị bệnh có thể lớn đến bao nhiêu?
Phải làm gì để sau này không còn phải toan tính cho việc mưu sinh, chẳng bận tâm chi tiêu mỗi tháng để được ngao du đây đó và vui quây quần bên những người thân yêu…?
Chọn chuyên viên tư vấn cho riêng bạn
Chủ động đặt hẹn với chuyên viên tài chính Bảo Việt Nhân thọ để được lắng nghe và thấu hiểu
Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng các sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Bảo Việt Nhân thọ tự hào sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2024
Chia sẻ
Tối 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”. Trong đó, ở lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất có các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được vinh danh thương hiệu quốc gia.
Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành hai năm một lần với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam. Bảo Việt là doanh nghiệp tài chính - bảo hiểm duy nhất có cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ hai lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Gắn với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", lần công bố năm nay là cam kết mạnh mẽ của Việt Nam hướng tới phát triển xanh, bền vững. Các doanh nghiệp và sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thu hút sự quan tâm mạnh mẽ, tạo dựng uy tín vững chắc với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người tiêu dùng cả trong và ngoài nước, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ là động lực để Bảo Việt Nhân thọ phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn nữa các sản phẩm ưu việt đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân, khẳng định vị thế thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.