Tin tức tổng hợp 05/11/2024

Bảo Việt Nhân thọ tự hào sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2024

Tối 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”. Trong đó, ở lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất có các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được vinh danh thương hiệu quốc gia.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành hai năm một lần với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam. Bảo Việt là doanh nghiệp tài chính - bảo hiểm duy nhất có cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ hai lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Gắn với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", lần công bố năm nay là cam kết mạnh mẽ của Việt Nam hướng tới phát triển xanh, bền vững. Các doanh nghiệp và sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thu hút sự quan tâm mạnh mẽ, tạo dựng uy tín vững chắc với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người tiêu dùng cả trong và ngoài nước, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ là động lực để Bảo Việt Nhân thọ phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn nữa các sản phẩm ưu việt đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân, khẳng định vị thế thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Từ khoá: giải thưởng.