Tin tức tổng hợp 02/12/2014

Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nằm trong Top doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Sáng nay, ngày 02/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia TP. Hà Nội, đại diện Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân thọ (BaoViet Life), ông Đỗ Văn Đồng – Phó GĐ Khối Quản lý Kênh Phân phối mới đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top V1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp thành tựu xuất sắc do công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam và Tổng Cục Thuế, Vietnam Report, Báo VietnamNet và các chuyên gia tư vấn độc lập trong và ngoài nước.

Với vị trí xếp hạng 60/1000 Doanh nghiệp, đứng vị trí số 1 trong các Doanh nghiệp bảo hiểm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất trên thị trường đã phản ánh một cách trung thực và chính xác về những nỗ lực cũng như thành quả của Bảo Việt Nhân thọ trong suốt những năm qua. Bảo Việt Nhân thọ tự hào vì những đóng góp của mình cho ngân sách quốc gia và xã hội, tự hào cho những đóng góp vào sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và sự phồn vinh của đất nước.  

Ông Đỗ Văn Đồng – PGĐ Khối Quản lý Kênh phân phối mới – TCty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Việc lọt vào Top- V1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là một niềm tự hào lớn của Bảo Việt Nhân thọ. Bên cạnh những giải thưởng lớn đã đạt được trong năm nay, V1000 là sự ghi nhận tiếp theo cho những nỗ lực của Bảo Việt Nhân thọ và là động lực lớn để chúng tôi vươn đến tầm cao mới”.

Bảng xếp hạng V1000 được xây dựng dựa trên kết quả thu thập, điều tra, xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập của Ban tổ chức được tiến hành thường kỳ liên tục, luôn đảm bảo nguyên tắc khách quan, độc lập và khoa học. Các thông tin phục vụ cho việc xếp hạng doanh nghiệp được cung cấp bởi các cơ quan hữu quan có liên quan và được đối chứng với nguồn dữ liệu phản hồi của các doanh nghiệp thông qua các cuộc điều tra dữ liệu của Vietnam Report. Năm 2014 này cũng là năm thứ 5 liên tiếp Bảng xếp hạng V1000 được công bố, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện Bảng xếp hạng.

Sự ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất trong 5 năm vừa qua sẽ là động lực to lớn để doanh nghiệp phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng với kỳ vọng và sự tôn vinh của cộng đồng doanh nghiệp V1000 nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

Buổi lễ công bố Bảng xếp hạng  V1000 năm 2014 đã diễn ra thành công và nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước. Với sự ghi nhận này, hi vọng các doanh nghiệp V1000 sẽ ngày càng vững bước và phát triển hơn nữa trên chặng đường đầy gian nan và thử thách phía trước.

Từ khoá: giải thưởng.