Tin tức tổng hợp 31/03/2014

Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận giải thương hiệu mạnh

Cùng với hơn 100 doanh nghiệp khác, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự được nhận giải "Thương hiệu mạnh Việt Nam" năm 2013 với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như tăng trưởng và phát triển thương hiệu bền vững.

Giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng với cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức diễn ra vào ngày 15/03/2014.
Tiêu chí để xét chọn DN được tham gia Liên hoan năm nay căn cứ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ; chất lượng môi trường; hoạt động lành mạnh; có những đóng góp cho địa phương, nền kinh tế thông qua hiệu quả kinh doanh và nghĩa vụ thuế. Các DN đoạt giải đã được độc giả và Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Năm nay, Ban tổ chức đã tôn vinh 78 DN có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và hơn 100 Doanh nghiệp trong nước đạt thương hiệu mạnh với những thành tích xuất sắc về sản xuất, kinh doanh năm 2013. 

Năm 2013 đánh dấu những thành tựu toàn diện của Bảo Việt Nhân thọ trên mọi lĩnh vực. Một trong những minh chứng cho những thành tựu toàn diện đó là các giải thưởng uy tín mà Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận được. Mở đầu cho năm 2014, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự lọt vào VNR 500 - Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam , “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đại diện cho các doanh nghiệp có tầm vóc lớn lao không chỉ về doanh thu, mà còn về quy mô hoạt động cùng các Doanh nghiệp tầm cỡ khác. 

Niềm tin vững chắc, Cam kết vững bền - đó là sứ mệnh phương châm và mục tiêu phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên tư vấn viên của Bảo Việt Nhân Thọ trong cả nước. Mọi hoạt động của Bảo Việt Nhân Thọ luôn hướng tới đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, luôn là doanh nghiệp gần gũi thân thiết và tin cậy với người dân Việt Nam.

Từ khoá: giải thưởng.