Tin tức tổng hợp 04/04/2016

Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận giải thương hiệu mạnh năm 2016

Ngày 02/04/2016, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự được nhận giải "Thương hiệu mạnh Việt Nam" vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như tăng trưởng và phát triển thương hiệu bền vững.

Ông Nguyễn Quang Tâm – PTGĐ BVNT nhận cúp thương hiệu mạnh 

Đây là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng với cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức và khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp. Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.v.v...

Năm 2015 đánh dấu những thành tựu toàn diện của Bảo Việt Nhân thọ trên mọi lĩnh vực. Với những thành tựu toàn diện đã đạt được, Bảo Việt Nhân thọ đã được ghi nhận và nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: được Tạp chí Tài chính và ngân hàng quốc tế uy tín của Anh Quốc (Global Banking & Finance Review)  vinh danh “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2015, “Top 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015" do Brand Finance bình chọn, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An phát trọn đời” – sản phẩm liên kết chung của Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015. Vừa qua vào ngày 30/3, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đón nhận thư khen của Chủ tịch nước về những thành tích đóng góp trong công tác An Sinh Xã hội giai đoạn 2011-2016.

Qua 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bảo Việt Nhân thọ hiện đang cung cấp 50 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng cho thị trường thông qua mạng lưới 60 công ty thành viên vững chắc với 300 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành. Bảo Việt Nhân thọ cũng đang đầu tư trở lại nền kinh tế và góp phần phát triển kinh tế xã hội đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt. Trong năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ đã đầu tư đã đầu tư 3.000 tỷ đồng/3.900 tỷ đồng, chiếm gần 77% tổng khối lượng đợt phát hành trong đợt phát hành đầu tiên của trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm. Trong năm 2016, nhân kỉ niệm 20 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ đang tiếp tục đẩy mạnh các chương trình vì cộng đồng, tổ chức các chương trình hội thảo với các chủ đề về sức khỏe và giáo dục trên toàn quốc nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt.

Lấy “Niềm tin vững chắc, Cam kết vững bền” – là phương châm hoạt động, lấy “đảm bảo lợi ích Việt” làsứ mệnh và mục tiêu của toàn hệ thống, các hoạt động của Bảo Việt Nhân Thọ luôn hướng tới đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, là doanh nghiệp vì cộng đồng gần gũi thân thiết và tin cậy với người dân Việt Nam./.

Từ khoá: giải thưởng.