Khuyến mãi 01/06/2018

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng "Bảo Việt - Mùa Hè Sôi Động Summer Sale" với, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 15 tỷ đồng

Sau thành công của các chương trình khuyến mại tích hợp “Xuân gắn kết, Tết tri ân” và “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, từ ngày 01/6/2018, Bảo Việt sẽ tiếp tục mang đến chương trình khuyến mại tích hợp lớn nhất từ trước đến nay mang tên “Bảo Việt – mùa hè sôi động Summer Sale”

Chương trình có có quy mô toàn Tập đoàn với sự phối hợp triển khai của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên là TCT Bảo Việt Nhân thọ, TCT Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng có cơ hội sở hữu hàng chục ngàn quà tặng liền tay và giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 15 TỶ ĐỒNG.

Đây cũng là dịp Bảo Việt Nhân thọ mừng sinh nhật lần thứ 22 và gửi lời tri ân tới khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong chặng đường vừa qua. Sau đây là một số thông tin của chương trình:

To-roi-SummerSale-1-20180601-10062500
Từ khoá: mùa hè sôi động