Khuyến mãi 31/10/2020

Chương trình khuyến mại "Trao Lịch Tết, Kết Tình Thân"

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2021, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tặng quà

Trao Lịch Tết, Kết Tình Thân

Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 25/12/2020 hoặc chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.

Phạm vi: Toàn quốc

Hình thức khuyến mại: Tặng quà cho khách hàng khi tham gia hợp đồng (HĐ) mới kèm theo sản phẩm bổ trợ/ quyền lợi nâng cao (SPBT/QLNC) trong thời gian khuyến mại.

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Bộ Lịch Block ngày và Lịch giấy 05 tờ do Bảo Việt Nhân thọ đặt sản xuất.

Điều kiện tham gia:

Bên mua bảo hiểm cá nhân của Hợp đồng bảo hiểm mua tại Bảo Việt Nhân thọ thỏa mãn đồng thời la tham gia các Hợp đồng bảo hiểm là hàng hóa, dịch vụ khuyến mại thuộc chương trình khuyến mại này và HĐ chính kèm theo 02 Sản phẩm bổ trợ/Quyền lợi nâng cao (SPBT/QLNC) trở lên (ngoại trừ các Hợp đồng có NĐBH từ 60 tuổi trở lên không bắt buộc đáp ứng điều kiện có SPBT/QLNC đi kèm):

  • Đối với quà tặng Lịch Block ngày: Áp dụng cho Khách hàng tham gia Hợp đồng có Phí Quy năm từ 30 triệu trở lên, Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên của HĐ chính không thấp hơn 8.000.000 đồng.
  • Đối với quà tặng Lịch giấy 5 tờ: Áp dụng cho Khách hàng tham gia Hợp đồng có Phí quy năm từ 12 triệu trở lên đến dưới 30 triệu đồng, Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên của HĐ chính không thấp hơn 6.000.000 đồng.

Thể lệ chi tiết chương trình