Khuyến mãi 01/12/2022

Chương trình tri ân khách hàng “TƯNG BỪNG QUÀ TẶNG – VẠN LỜI TRI ÂN”

Nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2022 và chào đón năm mới 2023, Bảo Việt Nhân thọ kính chúc Quý khách hàng và gia đình đón một mùa Noel an lành, hạnh phúc cùng một năm mới an khang, thịnh vượng.

Như món quà tri ân đầy yêu thương, Bảo Việt Nhân thọ xin gửi đến Khách hàng thân thiết của chương trình Chăm sóc khách hàng BaoViet Loyalty ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhất trong năm trên Cổng thông tin khách hàng MyBVLife khi Khách hàng tham gia đổi điểm nhận quà, chi tiết chương trình như sau:

1. Thời gian: từ ngày 02/12/2022 đến ngày 31/12/2022 hoặc đến khi quà tặng được đổi hết.

2. Điều kiện tham gia: Chương trình dành riêng cho Khách hàng thân thiết BaoViet Loyalty, là khách hàng cá nhân tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có tổng phí quy năm của tất cả các Hợp đồng còn hiệu lực từ 50 triệu đồng trở lên và không bao gồm phí đóng thêm.

3. Nội dung ưu đãi:

*1 điểm tương ứng 1 VNĐ

4. Hướng dẫn đổi quà

Đổi quà với 3 bước đơn giản:

✅ Tải ứng dụng MyBVLife tại đây hoặc truy cập website https://mybvlife.baovietnhantho.com.vn/ và đăng nhập tài khoản;

✅ Vào mục Quà tặng/ Chọn các kệ quà Đồng giá để khám phá danh sách quà ưu đãi;

✅ Chạm vào quà tặng, bấm ”Đổi quà”.

Lưu ý:

  • Quà tặng với mức đổi điểm ưu đãi được ưu tiên cho Khách hàng đổi điểm sớm nhất (căn cứ theo thời gian đổi điểm ghi nhận trên hệ thống).
  • Quà tặng được đổi hết sẽ tự động ẩn đi.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng vui lòng xem kỹ Điều kiện sử dụngĐịa điểm áp dụng bằng cách bấm vào quà tặng trước khi đổi điểm (đối với quà hiện vật). Thông tin quà tặng vừa được đổi thành công sẽ được lưu trong phần Quà của tôi và quà sẽ được gửi miễn phí về địa chỉ khách hàng đã đăng ký trong vòng 7-10 ngày làm việc kể từ ngày đổi quà. Với quà E-voucher, Khách hàng sử dụng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử hoặc sử dụng trực tiếp tại cửa hàng.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, quyết định của Bảo Việt Nhân thọ là quyết định cuối cùng để thực hiện.
  • Khi cần hỗ trợ về chương trình, Khách hàng liên hệ tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 6966 Nhánh 1 hoặc gửi email về địa chỉ: baovietnhantho@baoviet.com.vn để được trợ giúp.