Khuyến mãi 02/10/2022

Kết quả quay thưởng Đợt 2 chương trình "Đón sinh nhật vàng - Rộn ràng tri ân"

Ngày 02/10/2022, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chương trình quay thưởng Đợt 2 Chương trình "ĐÓN SINH NHẬT VÀNG - RỘN RÀNG TRI ÂN" và đã tìm được 6 chủ nhân may mắn tiếp theo sở hữu 6 tủ lạnh HITACHI SIDE BY SIDE trị giá hơn 60 triệu đồng.

Bảo Việt Nhân thọ hy vọng những giải thưởng này sẽ đồng hành mỗi ngày cùng quý khách hàng trong hành trình chăm sóc và bảo vệ gia đình thân yêu của mình.

Ngay sau buổi lễ quay thưởng, Bảo Việt Nhân thọ sẽ thực hiện các thủ tục trao giải thưởng đến tận tay khách hàng trúng giải theo đúng thể lệ của chương trình.

Chương trình khuyến mại "ĐÓN SINH NHẬT VÀNG - RỘN RÀNG TRI ÂN" vẫn còn 06 giải thưởng nữa. Hãy nhanh tay tham gia để nhận ngay quà tặng nhé.

Kết quả quay thưởng Đợt 1: xem tại đây

Chi tiết chương trình xem tại đây

Trong hành trình hướng về tương lai phía trước, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn có thể tri ân nhiều khách hàng thân thiết hơn nữa. Với vai trò là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục kiên tâm với sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt – Bảo vệ lợi ích Việt”, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự  an bình thịnh vượng của người dân Việt Nam. Và trên hành trình đó, Bảo Việt Nhân thọ mong rằng sẽ luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ và đồng hành của tất cả các quý vị khách hàng thân yêu.