Khuyến mãi 29/08/2020

Kết quả quay thưởng Đợt 2 "Đón tuổi mới - Sức sống mới"

Ngày 29/8/2020, tiếp tục 01 xe ô tô và 347 xe đạp thể thao đã tìm được chủ nhân tại Lễ quay thưởng đợt 2 tại Nghệ An trong chương trình "Đón tuổi mới – Sức sống mới", kỉ niệm 24 năm Bảo Việt Nhân thọ tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

1.400 quà tặng sức khỏe giá trị được trao tặng

Chương trình “Đón tuổi mới – Sức sống mới” được Bảo Việt Nhân thọ triển khai từ ngày 06/7 – 30/09/2020 mang đến cơ hội trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ sẽ tham gia quay thưởng và có cơ hội nhận giải thưởng lớn nhất là 04 xe ô tô VinFast có tổng giá trị 2 tỷ đồng, gần 1.400 xe đạp thể thao trị giá hơn 4 tỷ đồng và 02 ghế massage cao cấp có trị giá 50 triệu đồng/ghế massage. Tính đến hết ngày 27/7/2020, đợt 1 chương trình “Đón tuổi mới – Sức sống mới” đã có hàng ngàn khách hàng tham gia.

Đợt 2 của Chương trình đã kết thúc với 348 giải thưởng giá trị tiếp tục đã được công bố, bao gồm 01 xe ô tô Vinfast Fadil bản nâng cao và 347 xe đạp thể thao cao cấp.

Danh sách kết quả quay thưởng đợt 2

Danh sách kết quả quay thưởng đợt 1

Doanh nghiệp đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt

Thành lập từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức dự phòng tài chính thông qua bảo hiểm nhân thọ. Trải qua 24 năm kiên tâm thực hiện sứ mệnh "Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Sức khỏe Việt", bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ và hỗ trợ tài chính cho người dân trước những rủi ro bệnh tật, ốm đau tai nạn khó lường, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn sức khỏe, khám bệnh miễn phí, xây dựng trang thông tin kiến thức, tổng đài chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, tổ chức các phong trào tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về sức khỏe, xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang tái lây nhiễm và có nguy cơ lan rộng tại nhiều tỉnh thành, việc bảo vệ sức khỏe, duy trì lối sống khoa học, tích cực và chủ động dự phòng tài chính trước các rủi ro bệnh tật càng cần được quan tâm và thúc đẩy. Thông qua chương trình “Đón tuổi mới – Sức sống mới”, kỉ niệm 24 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn mang đến cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và những quà tặng chăm sóc sức khỏe giá trị, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân để phòng chống dịch bệnh.

Với những nỗ lực xây dựng cộng đồng, phát triển đất nước, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020". Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2020” dựa trên các tiêu chí đánh giá toàn diện từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm.

Với hệ thống 76 Công ty thành viên, hơn 170.000 tư vấn viên chuyên nghiệp hoạt động rộng khắp 63 tỉnh/thành, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho gần 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 45.000 tỷ đồng, mang đến sự bảo vệ chu toàn và cuộc sống an tâm cho các gia đình Việt.