Bảo vệ gia đình Việt 12/11/2018

Ra mắt trang thông tin điện tử “Bảo vệ Gia đình Việt”

Ngày 12-11, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ giới thiệu thử nghiệm trang thông tin điện tử “Bảo vệ Gia đình Việt” (www.baovegiadinhviet.com). Đây là trang thông tin điện tử có sự tham gia, tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ trong các lĩnh vực khác nhau, giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo đó, trang thông tin điện tử “Bảo vệ Gia đình Việt” ra đời với bốn chuyên mục chính được xây dựng dựa trên các nền tảng sức khoẻ của con người:

  • Dinh dưỡng
  • Tập luyện
  • Cẩm nang sống khoẻ
  • Bảo vệ cuộc sống

Các chuyên mục đóng vai trò như một cẩm nang với các thông tin chính xác, khoa học và hữu ích, được tư vấn và hỗ trợ nội dung bởi các chuyên gia, bác sĩ uy tín.

Chuyên mục Dinh dưỡng sẽ đem đến cho độc giả những lời khuyên về chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe mỗi ngày.

bvnt-bao-ve-gia-dinh-viet-chuyen-muc-tap-luyen

Chuyên mục Tập luyện được xây dựng như một kênh thông tin đem đến cho độc giả nhưng bài viết thú vị về những hoạt động thể thao, những bài tập rèn luyện đơn giản nhưng hiệu quả, hay những lời khuyên về cách tập luyện đúng cách giúp độc giả xây dựng và duy trì các thói quen lành mạnh để việc tập luyện trở nên thú vị và hiệu quả hơn. Đặc biệt, độc giả có thể tham gia các bài tập cải thiện vóc dáng và sức khỏe với các huấn luyện viên và chuyên gia thông qua các video hướng dẫn tập luyện hấp dẫn và tràn đầy năng lượng, được xây dựng độc quyền, dành riêng cho độc giả của trang thông tin...

bvnt-bao-ve-gia-dinh-viet

Cùng với việc cập nhật các thông tin về bảo vệ sức khỏe, độc giả của website có thể tiếp cận và tìm hiểu các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt giúp phòng ngừa rủi ro, bảo đảm nguồn tài chính cho các kế hoạch học tập, làm việc, nghỉ ngơi, cũng như giảm bớt gánh nặng kinh tế trước những rủi ro bệnh tật thông qua chuyên mục Bảo vệ cuộc sống…

Tại lễ ra mắt, Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ - Phạm Ngọc Sơn nhấn mạnh:

Bảo vệ Gia đình Việt mong muốn lan toả lối sống tích cực cho toàn cộng đồng, hướng tới một xã hội khoẻ thể chất, sáng tinh thần. Cùng những đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, hy vọng, trang thông tin mang đến cho các gia đình Việt sự chuẩn bị đúng hướng để xây dựng cuộc sống khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc.

Địa chỉ truy cập: https://baovegiadinhviet.com/