"Sức khỏe là tài sản quý giá nhất" - Hãy sống tích cực, sống chủ động, lựa chọn các giải pháp tài chính tối ưu để bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của chính mình và những người thân yêu từ ngay hôm nay.
"Trên tất cả, trẻ em xứng đáng với tình yêu thương vô điều kiện ngay cả khi chúng thành công hay mắc sai lầm, dù cuộc sống đơn giản hay phức tạp" - Brack Obama -
Nếu bạn cảm thấy số tiền mua một gói bảo hiểm hàng tháng là quá lớn, vậy thì bạn có tưởng tượng nổi chi phí đi cấp cứu và điều trị bệnh có thể lớn đến bao nhiêu?
Phải làm gì để sau này không còn phải toan tính cho việc mưu sinh, chẳng bận tâm chi tiêu mỗi tháng để được ngao du đây đó và vui quây quần bên những người thân yêu…?
Chọn chuyên viên tư vấn cho riêng bạn
Chủ động đặt hẹn với chuyên viên tài chính Bảo Việt để được lắng nghe và thấu hiểu
Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng các sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Bảo Việt Nhân thọ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro xuống 15 phút
Chia sẻ
Từ ngày 20/08/2018, tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay.
Sau khi thực hiện thành công tại một số tỉnh thành, ngày 20/08/2018, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút tại 76 công ty thành viên trên toàn quốc. Quy trình này được áp dụng đối với các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro có số tiền chi trả lên đến 100 triệu đồng cho các trường hợp trợ cấp nằm viện, chi phí phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tử vong có phạm vi áp dụng cụ thể. Đặc biệt, số tiền chi trả sẽ không chỉ giới hạn ở mức 100 triệu đồng đối với trường hợp khách hàng bị rủi ro tử vong mà đã được giải quyết quyền lợi bệnh hiểm nghèo trước đó.
Cũng với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong dòng chảy công nghệ 4.0, Bảo Việt Nhân Thọ đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn bao gồm đa dạng hình thức thanh toán phí bảo hiểm, ứng dụng công nghệ thông minh tự động vào quy trình phát hành hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đầu tư xây dựng các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn … Tới đây, ứng dụng quản lý hợp đồng MyBVLife dành cho khách hàng trên điện thoại thông minh sẽ được ra mắt. Bên cạnh đó, những giải pháp quản trị và thông tin nội bộ tiên tiến cũng được Bảo Việt Nhân Thọ triển khai tạo ra kênh kết nối thông suốt của mạng lưới nhân viên toàn hệ thống, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tháng 5/2018 vừa qua, Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam, dưới sự chấp thuận giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity (Đức) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh) đã đưa ra báo cáo độc lập Chỉ Số Tín Nhiệm Định Chuẩn TBI 2018 (Trust Business Index 2018), ghi nhận Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đạt được hai chứng nhận “Nhà Cung Cấp Chất Lượng” và “Năng Suất Chất Lượng”, bao gồm các tiêu chí (1) Áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng; (2) Trách nhiệm với cộng đồng; (3) Tiết kiệm và tránh lãng phí, nâng cao năng suất; (4) Đổi mới công nghệ.
Theo thông tin mới nhất từ Hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam, Quý 2/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về doanh thu khai thác mới. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 của thị trường.
Với hơn 22 năm tiên phong khai mở và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ 14,2 triệu lượt khách hàng với tổng số tiền chi trả quyền lợi và đáo hạn gần 35.000 tỷ đồng. Bảo Việt Nhân thọ cũng là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường có mạng lưới phân phối đa kênh đặc biệt, bao gồm 76 công ty thành viên tại 63 tỉnh thành với hơn 380 văn phòng giao dịch, 190.000 tư vấn viên, theo mô hình hệ thống được quản lý chặt chẽ và sát sao nhất.