Tin tức tổng hợp 23/10/2022

Bảo Việt Nhân thọ từng bừng kỷ niệm 1 năm triển khai thành công kênh tư vấn tài chính chuyên nghiệp Bảo Việt Life Pro

Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã từng bừng kỷ niệm và chính thức ra mắt kênh tư vấn tài chính chuyên nghiệp Bảo Việt Life Pro tại tầng 4, Tòa nhà Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội sau hơn 1 năm thử nghiệm.

Bảo Việt Life Pro – gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng 24/7 tận tâm, chuyên nghiệp

Là thương hiệu bảo hiểm Quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị phần với hơn 17,4 triệu lượt khách hàng đồng hành trên cả nước. Trong chiến lược phát triển bền vững, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ và phát triển dịch vụ khách hàng chu đáo, thuận tiện, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu được an tâm và bảo vệ ngày càng cao của người dân. Được triển khai từ năm 2021, sau hơn 1 năm thử nghiệm, ngày 23/10/2022, kênh tư vấn tài chính chuyên nghiệp Bảo Việt Life Pro đã chính thức ra mắt, trở thành mô hình phân phối dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp toàn thời gian đầu tiên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ.

Ông Nguyễn Sơn Hải - Giám đốc Kênh tư vấn tài chính chuyên nghiệp Bảo Việt Life Pro phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 1 năm và chính thức ra mắt kênh, ông Nguyễn Sơn Hải - Giám đốc Kênh tư vấn tài chính chuyên nghiệp Bảo Việt Life Pro cho biết: “Bảo Việt Life Pro là nỗ lực và quyết tâm của Bảo Việt Nhân thọ trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cách tiếp cận và trải nghiệm mới về bảo hiểm nhân thọ cho các khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội được thử thách, cống hiến và phát triển sự nghiệp đối với các bạn trẻ có tài năng và đam mê. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng Bảo Việt Life Pro tại những thành phố lớn và tin rằng, Bảo Việt Life Pro sẽ tiếp nối những thành công của Bảo Việt Nhân thọ, trở thành một kênh phân phối tin cậy, chuyên nghiệp, góp phần đem bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân, vì một xã hội khỏe mạnh và bình an”.

Tọa lạc tại tòa nhà Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm – vị trí đắc địa tại trung tâm của TP. Hà Nội, văn phòng Bảo Việt Life Pro được thiết kế với không gian mở với cách bài trí hiện đại và tiện nghi. Tại đây, người dân Thủ đô và các vùng lân cận có thể trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với sự phục vụ chu đáo 24/7 của các chuyên gia tư vấn tài chính trẻ trung, năng động. Khách hàng sẽ được tư vấn toàn diện về kế hoạch bảo vệ tài chính dài hạn, hỗ trợ thiết kế các gói giải pháp phù hợp dành riêng cho bản thân khách hàng và gia đình, đáp ứng tối đa nhu cầu đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ hoặc kết hợp các nhu cầu này. Đồng thời, khách hàng đến với Bảo Việt Life Pro còn có thể tham gia vào các buổi hội thảo, sự kiện để giao lưu, thảo luận về kỹ năng, phong cách và các chủ đề quan trọng của cuộc sống, giúp gia tăng hiểu biết và giá trị cho bản thân.

Truyền cảm hứng và đam mê, xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính tinh nhuệ

Thông qua chương trình đào tạo chuyên sâu và toàn diện tại Bảo Việt Life Pro, các chuyên viên hoạch định tài chính không chỉ được trang bị kiến thức và kỹ năng toàn diện để phát triển trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, mà còn được rèn luyện khả năng hoạch định tài chính, dẫn dắt và lập chiến lược kinh doanh dài hạn để tự vận hành và phát triển đội nhóm của riêng mình. Không bị bó buộc về quy chuẩn một cách cứng nhắc, các chuyên viên tài chính của Bảo Việt Life Pro được khuyến khích chủ động xây dựng phong cách sống và phong cách làm việc phù hợp với những phẩm chất và tính cách cá nhân, đề cao sự sáng tạo, nhiệt huyết và khát khao khẳng định bản thân của mỗi người. Kể từ khi đi vào hoạt động, Bảo Việt Life Pro đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tiềm năng, trở thành một trong những nơi làm việc lý tưởng để học hỏi và phát triển sự nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Anh Phạm Bình Châu - Trưởng ban tư vấn tài chính tại Bảo Việt Life Pro chia sẻ: “Tôi vô cùng ấn tượng với văn hóa và phong cách làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động, sáng tạo tại Bảo Việt Life Pro. Đây là cánh cửa mở ra cơ hội cho những người trẻ có đam mê như tôi được khẳng định bản thân và đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”.

Sau 1 năm đi vào hoạt động, Bảo Việt Life Pro đã có những bước tiến quan trọng trong việc xây dựng nền móng vững chắc, thiết lập các quy trình vận hành một cách bài bản, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ. Hơn 600 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên, với tổng số tiền bảo vệ gần 320 tỷ đồng đã được phát hành sau 1 năm triển khai là thành quả đáng ghi nhận của Bảo Việt Life Pro, thể hiện hướng đi đúng đắn của một mô hình phân phối mới với những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, khẳng định vững chắc vị thế của thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ - thương hiệu bảo hiểm Quốc gia của người Việt./.

Từ khoá: LifePro