Hoạt động cộng đồng 18/04/2022

Thứ trướng Bộ Lao động Thương binh - Xã hội tham dự chương trình HÀNH TRÌNH XANH - TRÁI TIM VÀNG tại Hà Tĩnh

Ngày 16 và 17/4/2022, chương trình thiện nguyện “Hành trình xanh – Trái tim vàng” của Bảo Việt Nhân thọ đã đến với bà con huyện Nghi Xuân và huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, khám bệnh miễn phí và tặng quà cho gần 800 người dân nghèo, tri ân các gia đình chính sách và có công với Cách mạng, đồng thời trao tặng học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên - góp phần vun đắp tương lai Việt. Tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ Chương trình có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Nguyên Thị Hà. Đây cũng là năm thứ 7 Bảo Việt Nhân thọ thực hiện hoạt động này.

Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” của Bảo Việt Nhân thọ đã được triển khai đến khắp các tỉnh thành, mang các dịch vụ chăm sóc y tế, hỗ trợ những gia đình khó khăn và tạo động lực khuyến khích các em học sinh vươn lên trong học tập. Ngày 16 và 17/04/2022, “Hành trình xanh – Trái tim vàng” đã tiếp tục đến với hai huyện Nghi Xuân và Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Với sự đồng hành của các y, bác sĩ từ các bệnh viện Trung ương, Bảo Việt Nhân thọ đã khám bệnh miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho gần 800 người dân nghèo, trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, có công với Cách mạng nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Bên cạnh hoạt động khám bệnh, “Hành trình xanh – Trái tim vàng” của Bảo Việt Nhân thọcũng phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Hà Tĩnh để trao tặng 50 suất học bổng xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, khuyến khích và động viên các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành những công dân có ích để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tham dự chương trình và trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa của chương trình, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Nguyên Thị Hà đã động viên, ghi nhận những nỗ lực của các cơ quan đơn vị và doanh nghiệp, trong đó có Bảo Việt Nhân thọ trong việc chung tay cùng Nhà nước tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe và đời sống cho người dân.

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, Ông Nguyễn Tiến Hùng – Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cho biết “Với việc chương trình "Hành trình xanh – Trái tim vàng" được tổ chức tại địa phương, người dân sẽ có thêm cơ hội để tiếp cận với các dịch vụ y tế cao cấp, các trang thiết bị máy móc hiện đại để sớm phát hiện bệnh và điều trị , qua đó cải thiện tình trạng sức khỏe thể chất, giúp bà con yên tâm lao động sản xuất. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ lan tỏa mạnh mẽ đến các xã, huyện khác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con nhân dân.”

Phát biểu tại chương trình, Bà Thân Hiền Anh – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ khẳng định sự kiên tâm của Bảo Việt Nhân thọ trong hành trình thực hiện sứ mệnh Bảo vệ Gia đình Việt - Bảo vệ Sức khỏe Việt - Bảo vệ Tương lai Việt”, tiếp tục nỗ lực phát triển sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhân văn và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, đóng góp vào sự bình an, thịnh vượng của đất nước. Tại sự kiện, bà đã bày tỏ sự tri ân đối với những hỗ trợ và đồng hành của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, đoàn bác sĩ và các Công ty thành viên, các cán bộ, tình nguyện viên trong các hoạt động ý nghĩa này.

“Hành trình Xanh – Trái tim Vàng” là chương trình cộng đồng đã được Bảo Việt Nhân thọ triển khai thực hiện đến nay là năm thứ 7. Chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành, khám bệnh miễn phí và trao quà cho hơn 15.000 bà con nghèo trên cả nước, và trao tặng hơn 26.000 học bổng xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đến các em học sinh hiếu học vượt khó vươn lên trong 17 năm qua, thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Sức khỏe Việt – Bảo vệ Tương lai Việt” của Bảo Việt Nhân thọ.

Chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” và “Quỹ xe đạp chở ước mơ” phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em là những chương trình cộng đồng được Bảo Việt Nhân thọ triển khai đều đặn trong nhiều năm qua và hướng đến tương lai, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục nối dài chuỗi hoạt động thiện nguyện, nỗ lực không ngừng để đem đến nhiều hơn nữa cơ hội được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bà con nghèo, những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh hiếu học, khẳng định vị thế thương hiệu bảo hiểm quốc gia, thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt, hướng tới vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an.