Khuyến mãi 15/07/2020

Triển khai Chương trình BaoViet Loyalty Tích điểm dễ dàng – Ngập tràn ưu đãi

Từ ngày 15/7/2020, các khách hàng thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ có thể mua sắm miễn phí tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và nhiều dịch vụ giá trị khác thông qua điểm thưởng tích lũy trên ứng dụng MyBVLife.

Nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng ngoài các quyền lợi chính của hợp đồng, từ ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình BaoViet Loyalty dành cho các khách hàng thân thiết có tổng phí đóng theo hợp đồng đủ điều kiện tham gia chương trình. Theo đó, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm hợp đồng, hay với mỗi giao dịch đóng phí, …, khách hàng sẽ được tặng các số điểm tương ứng trên Cổng thông tin khách hàng MyBVLife. Đặc biệt, từ ngày 15/07-31/12/2020, khách hàng thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng với 100.000 VNĐ.  

Với số điểm tích lũy được, khách hàng có thể quy đổi ra voucher mua sắm tại trang thương mại điện tử Tiki, Vinmart, FPT shop, Circle K, …, sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, Cộng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các quà tặng tiện ích đa dạng như sạc dự phòng, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

 "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm tích cực với khách hàng, mang đến các tiện ích thiết thực, hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống. Cùng với các quyền lợi chính từ sản phẩm, trong thời gian 10-15 năm của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, các dịch vụ gia tăng như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ có thể đồng hành và chăm sóc khách hàng tận tình và trọn vẹn nhất"

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết

Thể lệ đổi điểm BaoViet Loyalty

Hướng dẫn tham gia Chương trình BaoViet Loyalty

Danh sách quà tặng, voucher

Song song với việc nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc khách hàng chu đáo và thuận tiện nhất. Thông qua Cổng thông tin khách hàng MyBVLife, khách hàng có thể trực tiếp tra cứu thông tin về các hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia với Bảo Việt Nhân thọ. Ứng dụng còn cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng và an toàn. Khách hàng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên ứng dụng.

Năm 2019, Tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt với sự tham gia của các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm tư vấn sức khỏe cho khách hàng và gia đình kịp thời, tiết kiệm chi phí thăm khám với những triệu chứng bệnh không phức tạp. Quy trình giải quyết quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận có thời gian chi trả nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Với những nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2020”, đồng thời là doanh nghiệp dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.

Từ khoá: BaoViet Loyalty