Hoạt động cộng đồng 22/06/2019

Bảo Việt Nhân thọ đồng tổ chức "Ngày quốc tế Yoga 2019" tại Việt Nam

Vào 17h30, tối thứ Bảy, ngày 22/06/2019, tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp cùng Bộ Ngoại Giao, Bộ VHTTDL, UBND TP.HN và Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Ngày quốc tế Yoga lần thứ 5 tại Việt Nam. Gần 1.000 người trong sắc áo trắng tinh khôi, trong không gian âm nhạc mang đậm bản sắc Ấn Độ, cùng thực hiện những động tác nhịp nhàng và uyển chuyển.

Chia sẻ tại chương trình, ông Rajesh Uike - Phó Đại sứ, Đại Sứ quán Ấn Độ về ý nghĩa của Ngày Quốc tế Yoga:

“Yoga là một món quà giá trị với nhân loại, không chỉ giúp tâm trí tỉnh thức và thư thái, Yoga còn có vai trò tích cực trong việc hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt là ung thư. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến gần 60.000 đã tham dự chương trình và Bảo Việt Nhân thọ, người bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong 4 năm qua, giúp lan toả phong cách sống khoẻ mạnh, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ sức khoẻ trước những rủi ro bệnh tật khó lường.”

bvnt-tai-tro-ngay-hoi-quoc-te-yoga-2019-1

Lê Thị Bích Đào mới làm quen với bộ môn Yoga chưa lâu nhưng Yoga đang dần trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống:

“Cô bị các bệnh về xương khớp đã lâu, từ ngày tập Yoga, không chỉ cơ thể của cô được cải thiện, linh hoạt hơn mà cô cũng cảm thấy đầu óc thư thái, giảm bớt căng thẳng. Cô thấy Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình này rất hay, giúp gắn kết cộng đồng và giúp mọi người hiểu rõ tác dụng của Yoga trong việc bảo vệ sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống. “

Đây là sự kiện trong chuỗi sự kiện Ngày Quốc tế Yoga lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, tổ chức tại 10 tỉnh thành trên cả nước, dành cho tất cả những người yêu mến bộ môn Yoga đăng ký tham dự, dự kiến thu hút 6.000 người tham gia đồng diễn.

bvnt-tai-tro-ngay-hoi-quoc-te-yoga-2019-2

Bảo Việt Nhân thọ hân hạnh đồng hành cùng NGÀY QUỐC TẾ YOGA 2019 tại Việt Nam.

Từ khoá: quốc tế yoga