Hoạt động cộng đồng 29/06/2019

Gần 1000 người dân TP Hồ Chí Minh khởi động ngày mới với Yoga

GẦN 1.000 NGƯỜI DÂN TP.HCM KHỞI ĐỘNG NGÀY MỚI VỚI YOGA

☀️Sáng ngày thứ Bảy trong lành, gần 1.000 người dân TP.HCM đã khởi động ngày mới cùng Bảo Việt Nhân thọ bằng màn đồng diễn Yoga ấn tượng tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Yoga phù hợp với mọi lứa tuổi, các thành viên tham dự chương trình không kể tuổi tác, từ trẻ em đến người già, tất cả đều hào hứng để tạo nên những màn trình diễn Yoga đẹp mắt. Thế hệ nối tiếp thế hệ, con người gắn kết với nhau, chung tay lan tỏa một lối sống tích cực, chủ động xây dựng thói quen lành mạnh để bảo vệ bản thân trước những căng thẳng, lo toan và những rủi ro luôn rình rập.

Phát biểu tại chương trình, ông K.Srikar Reddy - Tổng Lãnh Sự, Tổng Lãnh Sự quán Ấn Độ tại TP. HCM đã chia sẻ về lợi ích của Yoga trong việc hỗ trợ đẩy lùi bệnh tim mạch:

“Ngày nay chăm sóc sức khoẻ tim mạch đang là một thách thức với toàn thế giới. Con số người mắc bệnh tim mạch, kể cả người trẻ tuổi, đang ngày càng gia tăng. Trong bối cảnh đó, việc tăng cường chú ý sức khoẻ tim mạch và đưa Yoga trở thành một phần của việc phòng chống và điều trị bệnh tim mạch là cấp thiết.”

ngay-quoc-te-yoga-bvnt-to-chuc-tai-ho-chi-minh-8

Dù nhà ở Tp. Buôn Ma Thuột nhưng chị Lan vẫn hào hứng tham gia chương trình 2 năm liền:

“Chị đến với Yoga vì bị đau khớp lưng sau sinh nở. Chỉ luyện tập ít lâu sau chị đã thấy tác động rõ rệt của Yoga với cơ thể, linh hoạt, dẻo dai hơn và không còn đau lưng nữa. Chương trình Ngày Quốc tế Yoga do Tổng Lãnh Sự quán Ấn Độ và Bảo Việt Nhân thọ tổ chức rất hay, chị đã tham gia 2 năm liền, chị cũng cho con gái tập Yoga và tham gia chương trình cùng.”

Chuỗi sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga 2019” được tổ chức tại 10 tỉnh thành từ ngày 16/6 đến ngày 6/7. Sự kiện tiếp theo sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, vào ngày 30/6.

Từ khoá: quốc tế yoga