Hoạt động cộng đồng 30/06/2019

Chiều chủ nhật làm gì tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng

🌤 18h00 vào một ngày chủ nhật đặc biệt tại Quảng trường 2/9, TP. Đà Nẵng, hàng nghìn người dân đã hưởng ứng Lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga 2019, trong đó gần 1.500 người Đà Nẵng và các vùng lân cận như Quảng Ngãi, Quảng Nam, Kon Tum, Cần Thơ, ... đã cùng nhau hoà mình vào màn đồng diễn Yoga lớn nhất từng được tổ chức thành phố xinh đẹp này.

Trong không gian thoáng đãng, mang hơi thở của biển cả, những người yêu thích Yoga tại đây đã cùng nhau kết thúc một ngày trong sự tĩnh tâm, thư thái và an lạc. Với sự gắn kết và nguồn năng lượng tích cực, 1.500 đại sứ Yoga cùng Bảo Việt Nhân thọ đang chung tay lan tỏa một lối sống khỏe mạnh, chủ động; xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân mình.

ngay-quoc-te-yoga-bvnt-to-chuc-tai-da-nang-2

Trước khi đến với Yoga, chị Huyền bị đau cổ vai gáy, căn bệnh của dân văn phòng, chị chia sẻ:

“Ngày trước chỉ cần ngồi văn phòng 5-6 tiếng thôi là chị đã đau nhức các khớp cổ vai gáy, thắt lưng. Thấy Yoga có hỗ trợ chữa các bệnh này nên chị đi tập, đều đặn 3 buổi/tuần, giờ không chỉ các bệnh về xương khớp hết hẳn mà các bệnh lặt vặt thông thường cũng không xuất hiện nữa. Chị cảm thấy mình dẻo dai, linh hoạt và vui vẻ hơn. “

Chị Mai tham gia chương trình với 20 thành viên trong CLB Yoga, chị chia sẻ phụ nữ đến tuổi 50 sẽ xuất hiện rất nhiều bệnh nhưng Yoga đã làm quá trình đó đến chậm hơn:

“Mất ngủ, đau nhức cơ khớp, chóng mặt, .. là các bệnh phụ nữ đến tuổi 50 hay gặp. Mới đầu tôi tập Yoga là để giúp cải thiện sức khoẻ, sau dần tập vì ý thức dự phòng những bệnh khác như ung thư, tim mạch vì Yoga hỗ trợ điều trị các bệnh đó. Cảm ơn Ban tổ chức đã thực hiện chương trình cộng đồng ý nghĩa này, tôi tham gia chương trình vì cũng muốn đóng góp tiếng nói, lan toả thông điệp chủ động bảo vệ sức khoẻ với mọi người xung quanh.”

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của con người, tập Yoga để tăng cường sức khỏe, dự phòng tài chính để phòng ngừa các biến cố sức khỏe có thể xảy ra. Nhiều người đã sẵn sàng, còn bạn thì sao?

Từ khoá: quốc tế yoga