Hoạt động cộng đồng 01/06/2016

Bảo Việt Nhân thọ tài trợ 2,5 tỷ đồng cho các hoạt động vì trẻ em nhân tháng hành động vì trẻ em

Ngày 28/5 tại Quảng Ninh đã diễn ra Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Cục Bảo vệ chăm sóc trẻ em phối hợp tổ chức.

Lễ phát động đã kêu gọi được 7,5 tỷ đồng từ các nhà tài trợ hảo tâm. Trong đó, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao biểu trưng chung tay góp sức tài trợ cho các chương trình gây quỹ vì trẻ em, bao gồm chương trình truyền hình gây quỹ tại 5 tỉnh thành và Chương trình đi bộ gây quỹ tại 3 tỉnh thành trong năm 2016 với tổng số tiền tài trợ là 2,5 tỷ đồng.

Các hoạt động gây quỹ này nhằm huy động các nguồn lực để hỗ trợ thực hiện các quyền trẻ em cho nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên toàn quốc, trong đó có quyền được sống (hỗ trợ phẫu thuật điều trị dị tật và phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật hoặc chất độc màu da cam, phục hồi dinh dưỡng), quyền được phát triển (hỗ trợ các điều kiện học tập, khuyến khích phát triển), quyền được bảo vệ (an toàn, chống tai nạn thương tích) và quyền được tham gia.

Ông Nguyễn Thành Quang - Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ trao biểu trưng tài trợ 2,5 tỷ đồng cho Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hoàng Văn Tiến

Năm 2016 là năm thứ 12 Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đã trao tặng gần 10.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 1.500 xe đạp cùng với 1.500 chiếc balô cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp các tỉnh thành nhằm tạo điều kiện hỗ trợ các em phát triển, mang lại cho các em thêm cơ hội được đến trường, và có quyền được thực hiện giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn.

Hướng tới trẻ em - tương lai của đất nước là một trong những hoạt động cộng đồng trọng tâm của Bảo Việt Nhân thọ trong năm kỉ niệm 20 năm tiên phong, phát triển cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và thực hiện sứ mệnh “bảo vệ lợi ích Việt”, góp phần xây dựng một cuộc sống an lành, thịnh vượng và gắn kết yêu thương gia đình Việt.