Hoạt động cộng đồng 27/07/2016

Chương trình đi bộ gây Quỹ "GẮN KẾT YÊU THƯƠNG - VUI BƯỚC TỚI TRƯỜNG" thành công RỰC RỠ

Chương trình đi bộ gây Quỹ “Gắn kết yêu thương – Vui bước tới trường” tại 3 tỉnh/thành Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bình Thuận do BVNT phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) tổ chức từ ngày 13 - 19/7/2016 đã thành công rực rỡ trong niềm vui hân hoan và đầy tự hào của tất cả những người tham dự.

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng trọng tâm của BVNT trong 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và cũng là một trong những hoạt động điểm nhấn của chương trình Hội nghị kinh doanh toàn quốc năm 2016.

Chương trình vinh dự đón tiếp các Lãnh đạo các cơ quan ban ngành:  ông Bùi Sỹ Lợi – Phó chủ nhiệm ủy ban các vấn đề về xã hội của Quốc hội, bà Đào Hồng Lan - Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, đại diện Lãnh đạo các UBND, các sở ban ngành tỉnh và thành phố, ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ BTTEVN. Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt và Lãnh đạo Bạo Việt Nhân thọ cũng đã cùng hơn 3.600 đại diện cán bộ nhân viên và tư vấn viên trên toàn hệ thống tham gia hành trình đi bộ gây quỹ. 
Đặc biệt, chương trình đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhân dân tại các tỉnh thành. Đoàn đi bộ hơn 1.200 con người  Bảo Việt Nhân thọ đầy khí thế và nhiệt huyết trong màu áo xanh BVNT tại mỗi tình thành đã được nhân dân địa phương nhiệt liệt cổ vũ. 

Nối tiếp hành trình trao học bổng đến với các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tại chương trình, BVNT phối hợp với QBTTEVN đã trao tặng 150 xe đạp cùng balo cho các em học sinh hiếu học tại các địa phương. Món quà tuy không thể bù đắp hết những thiếu thốn, khó khăn mà các em đang trải qua nhưng sẽ hỗ trợ các em, giúp khoảng cách đến trường của các em gần hơn mỗi ngày.

"Đây là một chương trình với việc làm rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần gắn kết yêu thương vì gia đình và cộng đồng Việt, chương trình sẽ gây được tiếng vang trong nhân dân qua các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là tại các địa bàn tổ chức, góp phần nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của BVNT nói chung và từng công ty thành viên nói riêng. Đặc biệt, cảm xúc tự hào sẽ được lan tỏa mạnh mẽ trong tập thể CBNV, TVV Bảo Việt Nhân thọ."

Phát biểu cảm tưởng về chương trình, Anh Nguyễn Chí Bắc - Phó GĐ Điều hành BVNT Nghệ An chia sẻ

Anh Nguyễn Văn Hoàng, GĐ BVNT Phú Yên chia sẻ: "Hoạt động đi bộ gây quỹ hướng đến cộng đồng thể hiện trách nhiệm về cả tình cảm và vật chất của một tổ chức doanh nghiệp nhà nước với nhân dân, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo hình ảnh thân thiện với công chúng, từ đó giúp các CB/TVV BVNT tiếp cận gần gũi hơn với cộng đồng".

"Đây là chương trình thiết thực xứng tầm với thương hiệu lớn và dẫn đầu ngành như BVNT, thể hiện sự cam kết, trách nhiệm với cộng đồng, song song với tầm nhìn và chiến lược phát triển kinh doanh của BVNT; giúp cho CBNV và TVV thấy được sứ mệnh và tầm nhìn của mình luôn đồng hành, gắn liền lâu bền với doanh nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng. Thật tuyệt vời nếu chương trình này được triển khai hàng tháng, lan tỏa mạnh mẽ sự gắn kết và tinh thần hào hứng, nhiệt huyết trong tập thể CB/TVV trên toàn hệ thống."

Nhìn nhận về chương trình, anh Ngô Trọng Hiếu, Giám đốc BVNT Trà Vinh cho biết

Những hình ảnh, cảm xúc, ấn tượng về một chương trình ấm áp tình yêu thương, gắn kết con người và tràn đầy niềm vui tự hào: màu áo xanh Bảo Việt Nhân thọ ngập tràn đường phố, tinh thần Bảo Việt Nhân thọ trẻ trung nhiệt huyết sôi nổi, hình ảnh đội thiếu niên dẫn đầu đoàn quân hùng tráng trong tiếng trống rộn rã...  sẽ là những kí ức không thể nào quên. Mời các anh chị ấn vào những đường link dưới đây để chiêm ngưỡng những cảnh quay hoành tráng và đẹp mắt ghi nhận tại chương trình.