Hoạt động cộng đồng 13/06/2016

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng học bổng An sinh Giáo dục - Xe đạp đến trường 2016 cho trẻ em hiếu học tại tỉnh Quảng Bình

Hành trình trao tặng xe đạp trong chương trình “Học bổng An Sinh Giáo dục – xe đạp đến trường - 2016” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập của Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em VN đang diễn ra trên toàn quốc.

Ngày 11/06 tại Quảng Bình, Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Quỹ BTTEVN, Sở Lao Động TBXH Tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình trao “Học bổng An sinh xã hội – Xe đạp đến trường 2016” nhằm động viên tinh thần vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập của các cháu. Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Trọng Đàm - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ÔngNguyễn Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, Ông Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Sở LĐTBXH Tỉnh Quảng Bình, Bà Lê Tuyết Mai - Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Ông Nguyễn Thành Quang - Phó Tổng Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ.

Ông Nguyễn Tiến  Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình  trao bằng khen cho BVNT Quảng Bình vì những đóng góp tích cực trong công tác ASXH trên địa bàn Tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2010-2015

Bảo Việt Nhân thọ mong muốn gửi đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa nhất: theo đó BVNT trao tặng 50 chiếc xe đạp cùng 50 chiếc Balô cho các cháu học sinh tiêu biểu đại diện cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 08 xã vùng biển vừa qua bị ảnh hưởng bởi hiện tượng cá biển và một số sinh vật biển bị chết hàng loạt. BVNT hy vọng góp phần giúp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Cùng với việc nâng cao chất lượng , sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường, Bảo Việt Nhân Thọ luôn ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội, quan tâm và dành sự hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Chương trình “Học bổng An Sinh Giáo Dục – Xe đạp đến trường 2016” với mục đích hỗ trợ học bổng và xe đạp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm mang lại cho các em thêm cơ hội được đến trường, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn.  

Ông Nguyễn Thành Quang – Phó Tổng Gíám đốc Tổng Công ty BVNT phát biểu tại buổi lễ

Sau 12 năm hợp tác, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao với gần 10.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà với tổng kinh phí gần 10 tỷ đổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh/thành phố cả nước. Năm 2016, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ tặng 1.500 xe đạp cùng với 1.500 chiếc Ba lô (với tổng kinh phí 3,1 tỷ đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực nhằm khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên vì một cuộc sống tốt đẹp của chính các em; qua đó góp phần dựng xây đất nước ngày một thêm giàu đẹp, lớn mạnh.

Em Ngô Thị Huyền– học sinh lớp 9 trường THCS Bảo Ninh – Xã Bảo Ninh tỉnh Quảng Bình đại diện cho các em phát biểu cảm tưởng