Hoạt động cộng đồng 26/06/2022

Chương trình đồng diễn Yoga lớn nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Tiếp nối các chương trình đã diễn ra tại Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và Quảng Ninh, sáng chủ nhật 26/6, hơn 600 người dân tại TP Huế đã khởi động ngày mới cùng bằng màn đồng diễn Yoga tại Nghênh Lương Đình.

Sự kiện do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức Rất nhiều CLB Yoga tại TP Huế cũng như các vùng lân cận đã hưởng ứng và quy tụ về sự kiện này.

​Trong không gian thoáng đãng, cổ kính của Nghênh Lương Đình - vốn được mệnh danh là biểu tượng của kiến trúc di sản Huế, với các động tác nhịp nhàng, uyển chuyển, những tín đồ của Yoga đã thực sự được hòa mình vào không khí thư thái, an lạc, xua tan căng thẳng và lo âu. Đây là năm đầu tiên chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” được tổ chức tại Huế đã thu hút sự quan tâm, hào hứng đón chờ của người đân địa phương và khách du lịch khi tới thăm quan Huế vào đúng dịp tuần lễ Festival Huế đang diễn ra.

Tại sự kiện, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cũng đã công bố và vinh danh những cá nhân và tập thể giành giải nhất trong cuộc thi “Yoga tranh thủ” được phát động trên mạng xã hội từ 2/6-17/6. Cuộc thi khuyến khích người tập có thể tranh thủ tập luyện các động tác Yoga căn bản trong khi chờ đợi, giải lao hay kết hợp vừa tập yoga vừa làm một việc gì đó để cải thiện được cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

Với chủ đề “Yoga – Sống khỏe mỗi ngày”, màn đồng diễn Yoga năm 2022 tại nhiều tỉnh thành với những hoạt động hấp dẫn đã trở thành chuỗi sự kiện được người dân cả nước hưởng ứng mạnh mẽ, lan tỏa thông điệp “sức khỏe là tài sản quý giá cần được chăm sóc và vun đắp mỗi ngày, cho cuộc sống thêm niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn”.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao bằng khen cho đại diện Bảo Việt Nhân thọ

Cũng tại sự kiện, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng những suất học bổng ý nghĩa từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ”cho các em học sinh nghèo có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn TP. Huế như một lời khích lệ, động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên.

Từ khoá: quốc tế yoga