Hoạt động cộng đồng 12/06/2022

GẦN 2.000 NGƯỜI THAM GIA ĐỒNG DIỄN YOGA TẠI THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG NHẤT VIỆT NAM

Ngày 12/06/2022, sự kiện “Yoga  - Sống khỏe mỗi ngày” với điểm nhấn là màn đồng diễn yoga của gần 2.000 người đã diễn ra tại Công viên Biển Đông, Tp. Đà Nẵng, thu hút sự chú ý và hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng.

Sự kiện do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng, Hội hữu nghị Việt Ấn, UBND TP Đà Nẵng, UBND TP Huế và Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức. Đây là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động xuyên suốt trong tháng 6 hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga 2022, lan tỏa tinh thần sống xanh, sống khỏe, sống tích cực và chủ động đến cộng đồng của Bảo Việt Nhân thọ. Lựa chọn Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam là điểm đến đầu tiên của chuỗi chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga 2022 sau 2 năm bị gián đoạn vì đại dịch covid 19, Bảo Việt Nhân thọ đã mang đến cho những tín đồ của bộ môn Yoga một sự kiện ấn tượng với chủ đề “Yoga – Sống khỏe mỗi ngày”, lan tỏa thông điệp “sức khỏe là tài sản quý giá cần được chăm sóc và vun đắp mỗi ngày, cho cuộc sống thêm niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn”. Trong không gian thoáng đãng và thanh bình tại công viên Biển Đông, gần 2.000 người yêu Yoga tại TP. Đà Nẵng và các vùng lân cận đã cùng nhau thực hiện màn đồng diễn độc đáo với các động tác nhịp nhàng, uyển chuyển và đẹp mắt, giúp tâm hồn thư thái, xua tan căng thẳng và lo âu. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách du lịch, người dân địa phương và hàng ngàn người yêu Yoga trên cả nước hưởng ứng, trở thành những đại sứ lan tỏa phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe tới hàng triệu người dân Việt Nam.

“Yoga là bộ môn luyện tập kết hợp hài hòa giữa thân và tâm. Yoga không mang tính đối kháng và hướng con người vào bên trong, giúp khỏe thể chất, tâm an lạc. Đó là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên 1 xã hội hiền hòa, tốt đẹp hơn. Sự kiện đồng diễn Yoga tại Đà Nẵng là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Sức khỏe Việt” của Bảo Việt Nhân thọ, chung tay xây dựng Việt nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng luôn an bình, thịnh vượng với thiên nhiên tươi đẹp và con người hiền hòa, thân thiện.”

Đại diện đơn vị đồng hành sự kiện “Yoga – Sống khỏe mỗi ngày”, Bà Ngô Thị Thanh Tâm – Giám đốc Thương hiệu, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ

Sau Đà Nẵng, điểm đến tiếp theo của chuỗi sự kiện sẽ là TP. Huế (26/6) với gần 1.000 người trực tiếp đồng diễn cùng các hoạt động Yoga sôi nổi tại các tỉnh thành phố khác như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Yên,….. Dự kiến sẽ có khoảng 5.000 người trực tiếp tham dự và hàng nghìn người hưởng ứng. Đồng hành cùng các sự kiện đồng diễn lớn, từ đầu tháng 6, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã phát động cuộc thi “Yoga tranh thủ” trên nền tảng mạng xã hội theo hình thức cá nhân và nhóm. Cuộc thi khuyến khích người tập có thể tranh thủ tập luyện các động tác Yoga căn bản trong khi chờ thang máy, chờ xe bus, chờ thanh toán siêu thị, … để cải thiện được cả sức khỏe thể chất và tinh thần, tranh thủ biến những khoảng thời gian tưởng chừng như rất nhàm chán và vô ích thành thời gian hữu ích để rèn luyện sức khỏe, rũ bỏ tâm lý bực bội cho tinh thần thư thái, an lạc. Những người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng đặc biệt là chuyến đi tới Huế tham dự sự kiện đồng diễn “Yoga – sống khỏe mỗi ngày” tiếp theo nằm trong khuôn khổ chương trình Festival Huế (25-30/6). Ngay từ khi phát động, cuộc thi “Yoga tranh thủ” của Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng đông đảo của cộng đồng. Rất nhiều bài thi sáng tạo, đẹp mắt, ý nghĩa từ các huấn luyện viên và những người yêu Yoga trên cả nước đã được lan tỏa trên mạng xã hội, truyền cảm hứng về tinh thần sống an lạc, hài hòa, sống xanh, sống khỏemỗi ngày tới người dân Việt Nam.

Chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây

Với những đóng góp giá trị và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận được giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” do Global Banking và Finance Review bình chọn và tự hào 5 năm dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố. Giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc, Việt Nam 2022”.

Từ khoá: quốc tế yoga