Khuyến mãi 30/09/2019

Kết quả quay thưởng Đợt 3 "Tri Ân Tưng Bừng - Đón Mừng Sinh Nhật"

Ngày 29/9/2019, tại Bình Phước, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức lễ quay thưởng đợt 3 chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”, trao 178 giải thưởng giá trị đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Giải thưởng cao nhất là 01 xe máy SH đã tìm thấy chủ nhân là khách hàng đang sinh sống tại TP. Việt Trì

Chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” được Bảo Việt Nhân thọ triển khai từ ngày 15/8/2019 đến hết ngày 13/10/2019, với tổng giá trị trao tặng cho khách hàng lên đến hơn 5,6 tỷ đồng. Cứ 2 tuần 1 lần, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ trong dịp này sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng và nhận các phần quà hấp dẫn, trong đó giải thưởng lớn nhất là 01 xe ô tô Huyndai trị giá hơn 700 triệu đồng và hơn 750 phần quà giá trị khác.

Tính đến hết ngày 25/9/2019, đợt 3 chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” đã có hàng chục ngàn khách hàng tham gia.Tại lễ quay thưởng đợt 3, 178 giải thưởng giá trị đã được công bố, bao gồm 1 xe máy SH 125i, 12 xe máy Honda Lead, 35 robot hút bụi Philips 130 cân sức khỏe thông minh Tanita. Cùng với hợp đồng bảo hiểm giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro, các phần quà thiết thực này sẽ đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày, mang lại sự vui khỏe, an nhàn, giúp tận hưởng cuộc sống vẹn tròn và viên mãn.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 3

Danh sách khách hàng trúng thưởng đơt 2

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1

“Lúc tối nghe tin Tư vấn viên báo là tôi đã trúng xe SH mà tôi không dám tin. Sau đó tôi lên mạng đọc và thấy thông tin các khách hàng của các đợt trước đã trúng thưởng thì mới tin mình là khách hàng may mắn. Tôi không biết phải nói gì nữa vì quá vui mừng, cảm ơn Bảo Việt Nhân thọ rất nhiều.”

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (TP. Việt Trì) là khách hàng đã may mắn trúng thưởng xe SH vui mừng chia sẻ
Chị Dương Thị Trang Huế - khách hàng trúng giải thưởng xe máy Honda Lead

Là một trong các khách hàng có mặt tại chương trình và trúng giải thưởng xe máy Honda Lead, chị Dương Thị Trang Huế (TP. Bình Phước) không giấu được niềm vui cho biết:

“Lúc đầu khi tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, mục tiêu duy nhất của tôi là để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bản thân, không nghĩ là mình sẽ trúng giải thưởng lớn đến như vậy. Có rất nhiều khách hàng tham gia hợp đồng trong chương trình lần này mà tôi lại trúng thưởng nên đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bất ngờ, rất hạnh phúc.”

Ông Đỗ Hoàng Anh - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Phước cho biết bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt có nhiều quyền lợi, các chương trình quà tặng, Bảo Việt Nhân thọ đang triển khai rất nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mang lại những lợi ích và giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng. Trước đó, chương trình tri ân “Vi Vu Du Hè” đã được tổ chức, trao gần 500 phần quà giá trị là xe máy và quạt điều hòa cao cấp cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trên toàn quốc.

Năm 2019, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chí đánh giá toàn diện từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm. Đây là năm thứ 3 Bảo Việt Nhân thọ giữ vững danh hiệu này. Theo báo cáo ước kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết Quý II/2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về Tổng Doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần toàn thị trường. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 41.000 tỷ đồng.

Ông Đỗ Hoàng Anh - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Phước phát biểu tại chương trình

Chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” còn kéo dài tới hết ngày 13/10/2019, 179 cơ hội cuối cùng nhận các giải thưởng giá trị tiếp theo sẽ tìm ra chủ nhân may mắn tại Lễ quay thưởng đợt 4 tại Quảng Bình. Đặc biệt, giải "Đăng cấp" - 01 xe ô tô Huyndai trị giá hơn 700 triệu đồng sẽ được quay thưởng cho tất cả các khách hàng tham gia chương trình từ 15/8/2019 đến hết ngày 13/10/2019.