Khuyến mãi 20/10/2019

Kết quả quay thưởng Đợt 4 "Tri Ân Tưng Bừng - Đón Mừng Sinh Nhật"

Bảo Việt Nhân thọ tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng ô tô Huyndai gần 800 triệu đồng

Ngày 19/10/2019, tại Quảng Bình, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức lễ quay thưởng cuối cùng, tìm ra khách hàng trúng giải đặc biệt là xe ô tô Huyndai Elantra gần 800 triệu đồng trao 178 giải thưởng giá trị đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình cũng dành tặng những đóa hoa tươi thắm đến các khách hàng nữ tham dự nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” của Bảo Việt Nhân thọ đã thu hút hàng chục ngàn khách hàng tham gia với tổng số phí bảo vệ và tích lũy lên đến hơn 585 tỷ đồng. Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức nhằm kỉ niệm 23 năm thành lập và phát triển, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5,6 tỷ đồng. Sau 3 đợt quay thưởng, Bảo Việt Nhân thọ đã công bố và trao tặng 534 giải thưởng giá trị cho các khách hàng trên toàn quốc.

Khách hàng tại Hải Dương trúng thưởng xe ô tô Huyndai

Cô Nguyễn Thị Mùi (Hải Dương) tham gia sản phẩm An Phát Cát Tường cho con Vũ Minh Anh với số phí bảo vệ và tích lũy là 21 triệu đồng/năm, không giấu được sự vui mừng khi nhận thông báo trúng thưởng xe ô tô

“Vui mừng quá không nói nên lời, không thể tin được là nhà cô lại trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình. Lúc đầu cô tham gia bảo hiểm là vì lợi ích của con, chẳng may cô có làm sao thì con vẫn được đảm bảo tài chính, có cơ hội tiếp tục học tập. Cảm ơn Bảo Việt Nhân thọ rất nhiều.”

Tại lễ quay thưởng cuối cùng vào ngày 19/10/2019 tại Quảng Bình, Bảo Việt Nhân thọ đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng lớn nhất - xe ô tô Huyndai Elantra là khách hàng đang sinh sống tại Hải Dương, cùng những khách hàng may mắn đã trúng 178 giải thưởng giá trị khác, bao gồm 1 xe máy SH 125i, 12 xe máy Honda Lead, 35 robot hút bụi Philips 130 cân sức khỏe thông minh Tanita.

May mắn trúng thưởng xe SH cuối cùng của chương trình, anh Cao Viết Chiến (Quảng Bình) hào hứng chia sẻ

Quả thực rất bất ngờ, anh mới tham gia sản phẩm An Phát Cát Tường vào đầu tháng, cuối tháng đã có thêm món quà lớn. Đúng là niềm vui nhân đôi. Xin cảm ơn Bảo Việt Nhân thọ.”

Bảo Việt Nhân thọ dành tặng những đóa hoa tươi thăm đến các khách hàng nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc dành cho Bảo Việt Nhân thọ trong 23 năm qua đã tạo nên thương hiệu và vị thế dẫn đầu của Bảo Việt Nhân thọ ngày hôm nay. Cùng với các hợp đồng bảo hiểm giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro, các phần quà thiết thực trong chương trình “Tri ân từng bừng – Đón mừng sinh nhật” sẽ đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày, mang lại sự vui khỏe, an nhàn, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống vẹn tròn và viên mãn.”

Ông Nguyễn Viết Dũng – Đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết
Ông Nguyễn Viết Dũng - Đại diện Lãnh đạo TCT Bảo Việt Nhân thọ tặng hoa cảm ơn các khách hàng đã hỗ trợ quay thưởng

Trước đó, chương trình tri ân “Vi Vu Du Hè” được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức vào tháng 6/2019 cũng đã trao gần 500 phần quà giá trị là xe máy và quạt điều hòa cao cấp cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Năm 2019, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chí đánh giá toàn diện từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm. Đây là năm thứ 3 Bảo Việt Nhân thọ giữ vững danh hiệu này.

Theo báo cáo ước kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về Tổng Doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần toàn thị trường. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 41.000 tỷ đồng.

Tổng hợp danh sách Khách hàng trúng giải chương trình khuyến mại "Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật"

Danh sách khách hàng trúng giải đặc biệt

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 4

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 3

Danh sách khách hàng trúng thưởng đơt 2

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1