Dịch vụ khách hàng 16/05/2022

RA MẮT GIAO DIỆN MỚI CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG MYBVLIFE

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ, từ ngày 16/5/2022, Bảo Việt Nhân thọ chính thức Ra mắt giao diện mới của Cổng thông tin khách hàng MyBVLife trên nền tảng Web và Mobile App (IOS and Android).

Giao diện mới của MyBVLife được thiết kế thông minh, thân thiện, tối ưu trên các thiết bị khác nhau. Các chức năng trên giao diện mới được trình bày khoa học, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, giúp khách hàng dễ dàng quản lý các hợp đồng bảo hiểm của mình, xem và tra cứu các thông tin về quá trình đóng phí trong một năm gần nhất và tổng số phí đã đóng, xem chi tiết quyền lợi bảo hiểm, hóa đơn điện tử, thông báo thường niên, chương trình Loyalty để quản lý điểm và đổi quà với khách hàng thân thiết,….

BỔ SUNG TÍNH NĂNG REAL TIME - CẬP NHẬT DỮ LIỆU HỢP ĐỒNG THEO THỜI GIAN THỰC

Với tính năng cập nhật dữ liệu hợp đồng theo thời gian thực (Real Time), khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra, tra cứu thông tin hợp đồng cũng như quá trình đóng phí nhanh nhất và chính xác nhất.

Ngoài tính năng Real Time, MyBVLife còn được cập nhật nhiều tính năng mới, sắp xếp bố cục dễ hiểu, giúp cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời với ứng dụng MyBVLife.

Không chỉ dừng lại ở đó, với mong muốn gia tăng tiện ích tới khách hàng, trong thời gian tới Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục mang tới các dịch vụ số hoàn toàn mới như giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, giao dịch trực tuyến, mua bảo hiểm trực tuyến với công nghệ OCR và định danh điện tử (eKYC), giao nhận hợp đồng điện tử, đa dạng kênh đóng phí,..….

Hãy cùng trải nghiệm hành trình chuyển đổi số cùng MyBVLife mới nhé.