Dịch vụ khách hàng 20/01/2022

Triển khai nộp phí bảo hiểm tại chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi

Nhằm gia tăng tiện ích đối với khách hàng và Tư vấn viên khi nộp phí, Bảo Việt Nhân thọ trân trọng thông báo chính thức triển khai các điểm nộp tiền mặt tại chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi có thời gian hoạt động trong và ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ Tết từ 20/01/2022.

Bảo Việt Nhân thọ hợp tác với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp toàn quốc với hơn 20.000 điểm thanh toán là các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, cửa hàng điện máy,… lớn như Vinmart, VinMart+, Circle K, Fivimart, FPT Shop, Thế giới di động, Điện máy xanh, Bách hóa xanh, …

Khách hàng, TVV có thể thanh toán phí bảo hiểm trong khi đi mua sắm nhu yếu phẩm. Đặc biệt, Công ty nhận thu phí bảo hiểm cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết theo thời gian mở cửa của cửa hàng, nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi mở cửa phục vụ 24/7 (như Circle K, Family Mart, B’s Mart, Ministop… )

QUY TRÌNH NỘP PHÍ ĐƠN GIẢN, THUẬN TIỆN

Khách hàng/ Tư vấn viên tới siêu thị, cửa hàng tiện lợi để nộp phí bảo hiểm theo các bước sau:

Bước 1: Cung cấp Số hợp đồng hoặc Số Phiếu tất toán cho thu ngân

Bước 2: Kiểm tra thông tin của khoản phí thu ngân tra cứu trên hệ thống

Bước 3: Nộp tiền mặt

Bước 4: Nhận biên lai thu tiền và kết thúc giao dịch