Hoạt động cộng đồng 06/04/2019

600 hộ nghèo, gia đình chính sách và có công với cách mạng tại Bình Phước được khám bệnh miễn phí

Ngày 6/4/2019, hành trình "Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ Gia đình Việt" do Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với đội ngũ y, bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện Nhân dân 115, ... đã đến với 600 hộ nghèo tại 05 xã: Bom Bo, Đường 10, Đăk Nhau, Minh Hưng và Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Bình Phước là địa bàn chiến lược trong những cuộc kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc, trong đó xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước là điển hình của xã kháng chiến, có nhiều tấm gương Cách mạng, đóng góp lớn lao cho chiến thắng thống nhất của đất nước.

Là người lính có công với Cách mạng, ông Phạm Đăng Trường (Thôn 7, xã Bình Minh) chia sẻ:

"Tôi là bệnh binh trở về từ chiến tranh, đã lâu rồi tôi không có điều kiện đi khám bệnh. Hôm nay được Bảo Việt Nhân thọ mời đến chương trình, được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, được đón tiếp nồng nhiệt, tôi rất cảm kích. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên để người dân nghèo chúng tôi có cơ hội khám và điều trị bệnh kịp thời."

Với việc tổ chức chương trình khám bệnh tại Bình Phước, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn chung tay cùng Nhà nước, đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa với vùng đất Cách mạng, giúp người dân được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại và có thêm động lực vươn lên vì ngày mai. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí đến tham dự và truyền thông rộng rãi:

  1. Đài truyền hình Việt Nam - VTV1 (Phút 11:14)
  2. Báo Công an nhân dân
  3. Báo Tổ quốc
  4. Báo Tiền phong
  5. Báo Gia đình & Xã hội
  6. Báo Doanh nhân
  7. Báo Nhân đạo & Đời sống
  8. Báo Thông tấn xã Việt Nam