Hoạt động cộng đồng 13/09/2016

Chương trình “CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG 2016” đến với Quảng Bình

Chương trình “CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG 2016” đến với Quảng Bình

Bảo Việt Nhân thọ tổ chức khám bệnh miễn phí cho 400 người nghèo; tặng quà cho cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có công với Cách mạng tại tỉnh Quảng Bình

Ngày 10/9/2016tại Quảng Tân và Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình, hơn 400 người dân thuộc gia đình chính sách và hộ nghèo đã được khám bệnh miễn phí, 80 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có công với Cách mạng đã được trao quà tặng trong chương trình “Chung tay vì cộng đồng 2016” do Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với UBND xã tổ chức. Tổng giá trị hỗ trợ và trao tặng của Bảo Việt Nhân thọ trong chương trình này là gần 300 triệu đồng. Chương trình có sự hỗ trợ và đồng hành của đoàn 25 bác sĩ và y tá từ các bệnh viện trung ương, địa phương với sự tận tụy và tấm lòng lương y từ mẫu. Trước đó, chương trình “Chung tay vì cộng đồng” đã diễn ra tại Ninh Bình, khám bệnh miễn phí cho hơn 1.000 người.

Chung tay cùng tỉnh Quảng Bình, mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng, chịu nhiều khói lửa chiến tranh và những hậu quả nặng nề do thiên tai, bão lũ trong công tác an sinh xã hội, Bảo Việt Nhân thọ đã đưa chương trình “Chung tay vì cộng đồng” năm 2016 đến với Quảng Bình. Chương trình nằm trong khuôn khổ các chương trình cộng đồng nhân kỉ niệm 20 năm Bảo Việt Nhân thọ, được tổ chức với sự hỗ trợ của Bệnh Viện Đại học Quốc Gia Hà Nội và các y bác sĩ từ nhiều bệnh viện khác như Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện E.

"Chúng tôi đã đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ đến hỗ trợ và khám bệnh cho hơn 1.000 bà con các hộ nghèo và chính sách tại Ninh Bình và tiếp tục đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ đến với hơn 400 người dân tại Quảng Bình. Chúng tôi đến với bà con cùng với sự tận tâm tận tụy, tấm lòng nhân ái của người thầy thuốc, tinh thần tương thân tương ái và tấm lòng biết ơn với mảnh đất cách mạng. Dù số người được hỗ trợ trong chương trình chỉ là một phần nhỏ trong hàng triệu người nghèo khó, mỗi chuyến đi là một hành trình hạnh phúc của chúng tôi, bởi chúng tôi đã đóng góp một phần nhỏ nhoi mang đến tình người ấm áp sự sẻ chia đến với những người cần được sẻ chia… Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ đến với bà con trong hành trình dài phía trước để cùng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn."

Ông Vũ Ngọc Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội cho biết

Ông Trung cũng cho biết thêm, chương trình khám bệnh đã giúp những người dân nghèo còn nhiều khó khăn có điều kiện kiểm tra sức khỏe, giúp bà con tăng cường nhận thức trong việc phòng ngừa, phát hiện và điều trị các chứng bệnh phổ biến từ đó có sức khỏe và an tâm phát triển kinh tế hơn.

Trong chương trình, Ban Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

“Song song với sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực để không chỉ là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam mà còn thực hiện cam kết và sứ mệnh mang cuộc sống an lành thịnh vượng đến cho cộng đồng, xã hội. Thực hiện chương trình này tại Quảng Bình, chúng tôi mong muốn phần nào chia sẻ, động viên và hỗ trợ các hộ nghèo và các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vất vả hiện tại trong cuộc sống, hỗ trợ bà con an tâm để phát triển kinh tế và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, tiếp tục có những đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.”

Ông Đinh Ngọc Sơn - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình chia sẻ

Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang nhiều tính nhân văn, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã góp phần xây dựng cuộc sống an lành thịnh vượng cho người dân, hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu người, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho những người tham gia bảo hiểm không may gặp rủi ro và chi trả đáo hạn với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Riêng trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình cũng đã chi trả gần 40 tỷ đồng cho trên 3.000 khách hàng đã đến hạn nhận quyền lợi đáo hạn và không may gặp phải những rủi ro trong cuộc sống.

Bên cạnh chương trình “Chung tay vì cộng đồng” năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao 1.500 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại 63 tỉnh thành trong chương trình “Học bổng An sinh Giáo dục – Xe đạp đến trường”, đồng thời triển khai chương trình “Gắn kết cộng đồng”, tổ chức các hội thảo trên toàn quốc, mời các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ thuyết trình các chủ đề về sức khỏe, giáo dục và kĩ năng, nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt. Với những đóng góp tích cực trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được thư khen của Chủ tịch nước về những thành tích đóng góp trong công tác An Sinh Xã hội giai đoạn 2011-2016 và được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất, đứng đầu danh sách các 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2016, theo khảo sát của Công ty CP báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố tháng 6 năm 2016 vừa qua./.