Hoạt động cộng đồng 20/01/2015

Bảo Việt Nhân thọ trao hàng nghìn suất quà và học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó

Năm mới sang với bao mong ước tốt đẹp, nhưng đối với nhiều em nhỏ, năm mới lại chứa đầy lo toan và phiền muộn. Hàng năm, trên mảnh đất hình chữ S vẫn có hàng trăm nghìn trẻ em vẫn phải ngày đêm vật lộn để mưu sinh, kiếm sống.

Những nỗ lực của gia đình và bản thân các em không thể giúp vượt lên những số phận bất hạnh, khó khăn bề bộn, để rồi nhiều em không được đến trường, không có đủ manh áo ấm mùa đông. 

Là doanh nghiệp hoạt động gắn liền với trách nhiệm mang lại sự bình an và hạnh phúc cho xã hội, trong quá trình hơn 18 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ luôn coi những hoạt động hỗ trợ cộng đồng là sứ mệnh. Hàng năm, đến những dịp đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ chung tay cùng với các tổ chức đoàn thể trên khắp mọi miền tổ quốc trao những món quà yêu thương tới các trẻ em nghèo vượt khó, góp phần mang đến cho các em nụ cười, sự ấm áp yêu thương.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2015, Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) trao 1.000 suất quà Tết cho  trẻ em nghèo hiếu học. Đây là những suất quà nằm trong gói hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó hàng năm giữa Bảo Việt Nhân thọ và QBTTEVN bao gồm: 1.000 suất học bổng An Sinh Giáo Dục và 3.000 suất quà cho các dịp Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu và Tết Nguyên Đán, 100 chiếc xe đạp giúp các em nhỏ có phương tiện đến trường.

Các phần quà đều được cán bộ, Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ trên khắp 63 tỉnh thành trao tặng trực tiếp đến các em. Tại Phú Yên, vào ngày 18/1/2015, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã phối hợp cùng QBTTE Phú Yên trao 15 suất học bổng An Sinh giáo Dục, 150 suất quà Tết Nguyên Đán và 23 chiếc xe đạp với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên, các lãnh đạo Sở, Ban Ngành, đại diện QBTTEVN và đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cùng 188 trẻ em nghèo vượt khó.

Đây không những là dịp để Bảo Việt Nhân thọ trao tặng những món quà yêu thương tới các em, mà còn là dịp để động viên, gặp gỡ với nhiều hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm những niềm tin giúp các em có đủ nghị lực, tự tin vượt khó trong học tập.

Tết đến Xuân về là dịp Bảo Việt Nhân thọ  cùng QBTTEVN trao những món quà ý nghĩa đến cho các trẻ em nghèo khắp cả nước. Chúng tôi mong muốn trao tặng những món quà xuân như góp phần nhỏ mang lại niềm vui cho các em nhân dịp năm mới. Hơn 18 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang cố gắng xây dựng “văn hóa doanh nghiệp” mang đậm tính nhân văn cao cả, mọi hoạt động đều hướng về việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Những hành động ý nghĩa và thiết thực này sẽ được cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân Thọ ngày một phát huy  và nhân rộng hơn nữa.

Ông Đỗ Văn Đồng, Lãnh đạo Khối Quản lý kênh Phân phối mới, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ tại lễ trao quà tại Phú Yên

Khởi động từ năm 2005, năm 2015 đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai chương trình học bổng và trao quà cho trẻ em nghèo Việt Nam. Trong hơn 10 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng QBTTEVN trên khắp mọi miền tổ quốc, tìm gặp và trao tặng những món quà cho trẻ em nhân những dịp đặc biệt như Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán với tổng số tiền hơn 15 tỷ đồng. Những món quà tuy không thể bù đắp những khó khăn của các em nhưng với sứ mệnh lớn lao của mình, Bảo Việt Nhân thọ cam kết sẽ luôn đồng hành cùng trẻ em nghèo Việt Nam trên khắp các nẻo đường, nâng bước và chắp cánh cho các em bay cao và vươn xa

Từ khoá: trẻ em